Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, single kế tiếp đã sẵn sàng ra lò?

Hiện tại Katy Perry cũng đang trong quá trình ghi hình cho một MV bí mật sẽ được lên sóng vào tháng 8, nhưng thông tin vẫn còn đang trong vòng bí mật.

Cách đây ít giờ, người hâm mộ của Taylor Swift lại được một phen xôn xao khi nữ ca sĩ bất ngờ đặt một chiếc đồng hồ đếm ngược trên story instagram của mình. Cụ thể, nội dung đi kèm với chiếc đồng hồ như sau: “Tôi sẽ có một buổi livestream vào ngày mai, chính xác là vào lúc 5 giờ chiều ngày 23/7 (4h sáng, ngày 24/7 ở Việt Nam). Tôi có nhiều thứ muốn nói với các bạn lắm đấy, cả những quả trứng phục sinh cũng sẽ được tôi bật mí”.

Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, single kế tiếp đã sẵn sàng ra lò?-1
Taylor Swift bất ngờ đặt một chiếc đồng hồ đếm ngược trên story instagram của mình.

Trước những câu gợi ý đầy mùi thính thế này, người hâm mộ của Taylor Swift đang đoán già đoán non về việc cô nàng có khả năng sẽ bật mí về sản phẩm tiếp theo của mình. Còn nhớ thời điểm Taylor Swift comeback với single ME!, cô nàng cũng đã sử dụng chiêu bài đếm ngược trên story như thế này và cũng đã có một buổi livestream "sương sương" để chia sẻ về album Lover. Bên cạnh đó, những quả trứng phục sinh mà Taylor Swift nhắc tới ở đây chắc chắn là thứ sẽ liên quan tới những sản phẩm âm nhạc của cô nàng bởi cách đây không lâu đã xuất hiện tin đồn Taylor Swift sẽ cho ra mắt single tiếp theo sau You Need To Calm Down.

Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, single kế tiếp đã sẵn sàng ra lò?-2
Taylor Swift từng làm tương tự thời điểm ra mắt single ME!.

Cách đây ít ngày, người hâm mộ của Taylor Swift và Katy Perry đã được một phen nháo nhào trước bức ảnh… quảng cáo giày của giọng ca Roar. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cư dân mạng không tìm ra điểm bất thường trong bức ảnh này, cụ thể Katy Perry đã sử dụng ảnh bìa album Lover của Taylor Swift để quảng bá cho thương hiệu giày của mình. Ngay lập tức cộng đồng mạng đặt nghi vấn: Katy Perry đang ngầm khẳng định cho màn hợp tác giữa mình và cô bạn thân Taylor Swift?

Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, single kế tiếp đã sẵn sàng ra lò?-3
Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn về màn hợp tác của Taylor Swift và Katy Perry?

Đây chưa hẳn đã là điều vô căn cứ khi mà cách đây vài tuần, nhiều tờ tạp chí về âm nhạc đưa tin về một màn kết hợp của Taylor Swift và Katy Perry trong tháng 8 này, tuy nhiên ở thời điểm đó tin đồn chỉ đơn giản là những dòng chữ và không hề có bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào nên nhiều người cảm thấy không thật sự tin tưởng. Nhưng với những gì Katy Perry đã làm gần đây thì khả năng cao, ngày mà hai nữ ca sĩ hợp tác với nhau đang đến rất gần.

Hiện tại Katy Perry cũng đang trong quá trình ghi hình cho một MV bí mật sẽ được lên sóng vào tháng 8, nhưng thông tin về sản phẩm của cô nàng vẫn còn đang trong vòng bí mật.

Taylor Swift tiếp tục đặt đồng hồ đếm ngược, single kế tiếp đã sẵn sàng ra lò?-4
Liệu quả trứng phục sinh mà Taylor Swift nhắc đến có liên quan đến Katy Perry?

Theo Saostar


Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao