Taylor Swift tiếp tục đánh úp fan, 'chơi lớn' tung album và MV mới ngay ngày mai

Như vậy, đây là album phòng thu thứ 2 được Taylor Swift phát hành trong năm nay, sau "folklore" các fan sẽ được lắng album mới với tên gọi "evermore".

Mới đây, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới tiếp tục ''sốc nặng'' khi bất ngờ công bố sẽ ra mắt album phòng thu thứ 9 vào trưa mai ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam). Trước đó vào ngày 23/7, sau một tháng bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội, cô đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới choáng váng khi bất ngờ tung thông tin ra mắt album folklore.

Taylor Swift tiếp tục đánh úp fan, chơi lớn tung album và MV mới ngay ngày mai-1

Theo đó trên các trang mạng xã hội chính thức của mình, Taylor Swift ra thông báo album phòng thu thứ 9 sẽ mang tên evermore. Nhìn vào concept hình ảnh mà Taylor Swift đăng tải, nhiều người dự đoán đây sẽ là một level mới của album folklore. Nếu như folklore dùng tông màu đen - trắng thì evermore đã sử dụng gam màu vintage nhẹ nhàng.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tiết lộ cùng với việc ra mắt album evermore, MV đầu tiên với tư cách đĩa đơn mở đường cũng sẽ được ra mắt. MV có tên willow, cũng do chính Taylor Swift làm đạo diễn.

Taylor Swift tiếp tục đánh úp fan, chơi lớn tung album và MV mới ngay ngày mai-2
Tạo hình của Taylor trong MV willow.

Cũng giống như với lần đánh úp trước, Taylor Swift không ngần ngại spoil luôn toàn bộ ca khúc sẽ xuất hiện trong album. Evermore sẽ gồm 15 ca khúc chính thức và 2 ca khúc nằm trong bonus track, riêng ca khúc chủ đề evermore - tiếp tục là một bản song ca với Bon Iver.

Taylor Swift tiếp tục đánh úp fan, chơi lớn tung album và MV mới ngay ngày mai-3
Các ca khúc sắp được nữ ca sĩ phát hành.

Khác với mọi lần comeback trước đây thường thả thính trên Instagram, nhả hint cực hack não, thả xích từ từ thông qua các single,… thì đây là lần thứ 2 Taylor thực sự đã khiến fan chao đảo với màn tổng tấn công, ra mắt album và một MV mới vô cùng bất ngờ.

Còn nhớ ở lần comeback với folklore, Aaron Dessner - producer chính của album đã tiết lộ rằng ngay cả hãng đĩa của Taylor Swift là Republic Record cũng không biết gì về việc cô nàng sẽ ra album cho đến vài giờ trước khi Taylor chính thức phát hành nó. Không biết lần này cô nàng có chơi chiêu như vậy không, và hiện các fan đang nóng lòng chờ đợi album mới của nữ ca sĩ.

Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/taylor-swift-tiep-tuc-danh-up-fan-choi-lon-tung-album-va-mv-moi-ngay-ngay-mai-2016002.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao