Taylor Swift xử lý sự cố trên sân khấu cực chuyên nghiệp

Dưới thời tiết 8 độ ở Scotland, Taylor Swift đã bị sổ mũi, tuy nhiên nữ ca sĩ đã có cách xử lý chuyên nghiệp.

Mới đây, người hâm mộ lan truyền loạt video Taylor Swift chảy nước mũi trong đêm diễn cháy vé tại Sân vận động Murrayfield, thủ đô Edinburgh của Scotland. Trong một video, ngôi sao nhạc pop người Mỹ vừa biểu diễn ca khúc Don't Blame Me vừa vắt nước mũi và khéo léo thả tay xuống lau vào bộ jumpsuit lấp lánh như một động tác vũ đạo.

Ở một video khác, người hâm mộ có thể nhìn thấy nước mũi chảy trên tay Taylor khi cô mặc crop top và chân váy ngắn biểu diễn. Người đẹp 34 tuổi sau đó quệt chất nhầy lên váy.


Hình ảnh Taylor Swift lau nước mũi vào váy áo.

Video thứ ba cho thấy nước mũi của Taylor chảy không ngừng khi cô vừa chơi piano vừa hát. Không thể lấy tay lau vì sợ lạc nhịp, Taylor đành liếm đi.

Nhiều người cảm thấy sốc khi nữ ca sĩ liếm nước mũi trên sân khấu cũng như lau lên người. Một người viết: "Điều này thật điên rồ". Người khác bình luận: "Tôi đã xem ba video quay cảnh Taylor lau nước mũi trong 30 phút qua. Cô ấy cần mang theo ít khăn giấy lên sân khấu".

Tuy nhiên nhiều fan bảo vệ Taylor Swift, cho rằng ngôi sao nhạc pop cũng giống tất cả những người bình thường khác, sẽ hành động như vậy khi bị sổ mũi mà không có khăn lau. Các fan cũng khen ngợi sự cống hiến hết mình của Taylor trên sân khấu bất chấp thời tiết giá lạnh.

Taylor Swift xử lý sự cố trên sân khấu cực chuyên nghiệp-1
Nước mũi chảy không ngừng khi Taylor đang hát.

Người hâm mộ cũng đăng tải video cho thấy Taylor lạnh cóng khi biểu diễn ca khúc Lavender Haze. Dù gió thổi mạnh và nhiệt độ hạ thấp, nữ ca sĩ vẫn cố gắng cởi áo khoác lông để diễn.

Taylor Alison Swift (SN 1989) là nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Swift bắt đầu sáng tác chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi. Cô có hợp đồng thu âm đầu tiên năm 2005 với Big Machine Records. Cô nhanh chóng đạt được thành công trong vai trò một nữ ca sĩ nhạc pop đồng quê với các album như Taylor Swift (2006), Fearless (2008) và Speak Now (2010).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/taylor-swift-xu-ly-su-co-tren-san-khau-cuc-chuyen-nghiep-a433972.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất