Sức mạnh 'maknae quốc tế', YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng

Chưa đầy 24h nhưng teaser của Lisa đã đạt thành tích đáng nể.

Sau nhiều lần trì hoãn vì nhiều lý do, mới đây Black Pink tung ra hàng loạt teaser mới nhất, hé lộ màn comeback hoành tráng vào 26/6.

Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, tuy chỉ mới qua vài hình ảnh, câu hát ngắn ngủi nhưng người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và thích thú vì tạo hình và giai điệu dù chỉ là một câu thôi nhưng cũng vô cùng ấn tượng.

Sức mạnh maknae quốc tế, YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng-1

Ngày 19/6 vừa qua, YG chính thức cho Lisa và Jisoo "lên sàn". Cả hai cô gái mặc đồ đen quyến rũ mà bí ẩn, khoe trọn nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái cực đỉnh. Đặc biệt, nếu như Jisoo khá nhẹ nhàng, nữ tính thì cô em Lisa lại cực "chất" khi không chỉ cắt phăng mái tóc dài đã là thương hiệu của mình, em út Black Pink còn khuyên môi và khoe trọn màu tóc đen mới rất cá tính.

Sức mạnh maknae quốc tế, YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng-2

Là thành viên sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo nhất Black Pink hiện nay, chỉ sau 16 giờ "thả xích", teaser của Lisa trên Youtube đã nhanh chóng đạt 8 triệu view và 1,1 triệu like. Thành tích này đã đưa Lisa trở thành nghệ sĩ nữ Kpop đạt 1 triệu lượt thích trên Youtube nhanh nhất Kpop.

Sức mạnh maknae quốc tế, YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng-3
Không những thế, Lisa còn chễm chệ trên No.1 trending tại 50 quốc gia khác nhau.

Sức mạnh maknae quốc tế, YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng-4
Teaser của "Maknae Quốc tế" là video được xem nhiều nhất trong 24h qua. Theo sát đuôi phía sau chính là các chị em cùng nhóm của mình.

Không chỉ ở mặt trận Youtube mà ở Vlive, clip "nhá hàng" của Lisa cũng nhanh chóng đạt gần 500 ngàn view, cùng hơn 20 triệu like. Hay trên các nền tảng khách như Instagram hay Facebook, Weibo "cỗ máy nhảy" của Black Pink cũng thu về hàng triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt ưa thích.

Sức mạnh maknae quốc tế, YG thả teaser của Lisa cũng trending No.1 tại 50 quốc gia cùng like khủng-5

Các hashtag liên quan về em út nhà Hắc Hường cũng nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội Twitter. Được biết hiện tại, nhiều fan của Lisa còn hứa với nhau một đêm không ngủ để "cày" view cho cô nàng được 10 triệu lượt xem ngay trong 24h phát hành. Nếu thực hiện được điều này thì Lisa sẽ trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên và duy nhất trên thế giới có teaser đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới.

Lý giải cho việc Lisa có lượng tương tác video khủng như vậy là nhờ lượng fan quốc tế đông đảo đặc biệt ở Trung Quốc - nơi ca sĩ vừa gây ấn tượng cực mạnh qua vai trò mentor cho show sống còn ở đây, Đông Nam Á và đặc biệt là Thái Lan - quê hương nữ ca sĩ.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/suc-manh-cua-maknae-quoc-te-yg-tha-nhe-teaser-cua-lisa-cung-trending-no1-tai-50-quoc-gia.html?fbclid=IwAR3o_A5ClVcSb-GGbdcZDFGVTDTLXsY3Pv08GGUTzaXf1NxSNk2c8S-mv5g

Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất