Được 'bố Bang' của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là 'rác rưởi'

Thành viên nhóm nhạc này từng chẳng hiểu lời bài hát nói về điều gì, dù đây là ca khúc do người sáng lập BTS chắp bút sáng tác.

TEEN TOP ra mắt năm 2010 và là 1 trong những nhóm nam nổi tiếng của Kpop thế hệ thứ 2. Họ sở hữu nhiều ca khúc được người hâm mộ Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích như Miss Right, No More Perfume On You, Rocking,

Trong đó, No More Perfume On You chính là bài hát giúp tên tuổi TEEN TOP phổ biến với công chúng. Thế nhưng mới đây cả nhóm đã tiết lộ suy nghĩ thật sự về ca khúc này qua chương trình TMI News của Mnet.

Được bố Bang của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là rác rưởi-1
Đến giờ TEEN TOP mới hiểu ý nghĩa của ca khúc từng giúp họ nổi tiếng.

TEEN TOP phát hành ca khúc No More Perfume On You vào năm 2011. Đây là 1 sáng tác của Bang Shi Hyuk - người sáng lập Big Hit Entertainment, "mái nhà" của nhóm nhạc BTS đình đám.

Lời bài hát nói về người đàn ông lừa dối bạn gái để ngoại tình với 1 phụ nữ lớn tuổi hơn. Giống như nội dung ca khúc, phần lời của No More Perfume On You có nhiều đoạn gây sốc như: "Đừng xịt nước hoa không thì bạn gái anh sẽ phát hiện ra", "Đừng đeo những thứ lấp lánh kẻo chúng sẽ dính lên quần áo anh",…

Được bố Bang của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là rác rưởi-2
Ca khúc do Bang Shi Hyuk sáng tác cho TEEN TOP lại có phần lời gây sốc vì trắng trợn nhắc đến việc ngoại tình.

Dù bài hát đã ra mắt từ năm 2011 nhưng tới giờ Changjo mới tiết lộ suy nghĩ thật về phần lời gây tranh cãi nói trên. Anh cho biết: "Ca khúc của nhóm khá là dữ dội. Bài hát có nội dung là ‘Anh đang ngoại tình đấy, nên đừng đeo những thứ lấp lánh. Anh có thể bị bạn gái phát hiện nếu em làm thế’. Nó hoàn toàn là rác rưởi".

Được bố Bang của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là rác rưởi-3
Changjo cho rằng lời bài hát này "hoàn toàn rác rưởi".

Đáng chú ý là TEEN TOP hát No More Perfume On You khi các thành viên vẫn còn trong độ tuổi thiếu niên. Khi đó họ thậm chí… không hiểu ý nghĩa thật sự của lời bài hát.

Changjo tiết lộ: "Lúc ấy chúng tôi còn không biết lời ca khúc nói về cái gì. Tôi chỉ nhớ là cả nhóm hát rất vui vẻ. Tôi cứ nghĩ đó là lời tỏ tình với ‘noona’ (chị gái) cơ".

Được bố Bang của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là rác rưởi-4
TEEN TOP hát No More Perfume On You khi các thành viên vẫn ở độ tuổi teen.

Niel và Ricky cũng đồng tình với Changjo. Theo họ, mãi đến gần đây TEEN TOP mới hiểu lời bài hát No More Perfume On You nói về điều gì. 2 thành viên chia sẻ: "Mới đây chúng tôi mới hiểu ý nghĩa thật sự của ca khúc. Chúng tôi chẳng hề biết là chàng trai trong bài đã ngoại tình".

Bản thân Niel hiểu rằng phần lời gây tranh cãi của bài hát có thể làm người nghe không thoải mái. Dù No More Perfume On You là 1 trong những ca khúc giúp TEEN TOP thành công, thế nhưng nam idol vẫn hùng hồn tuyên bố: "Nếu lời bài hát làm bạn khó chịu, chúng tôi sẽ không bao giờ hát chúng nữa".

Được bố Bang của BTS viết nhạc cho mình, nhóm nam Gen 2 đình đám một thời thú nhận lời bài hát là rác rưởi-5
Niel tuyên bố sẽ không hát ca khúc này nữa nếu người nghe không thoải mái.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/duoc-bo-bang-cua-bts-viet-nhac-cho-minh-nhom-nam-gen-2-dinh-dam-mot-thoi-sau-nhieu-nam-moi-thu-nhan-loi-bai-hat-la-rac-ruoi-220872

BTS

Tin tức mới nhất