BTS rực rỡ với DYNAMITE và sự 'tê liệt' của 7 chàng trai khi quyết định hát tiếng Anh

Mặc dù DYNAMITE đánh dấu sự đổi mới trong âm nhạc nhưng cũng là thử thách "khó nhằn" đối với nhóm nhạc đang đình đám này.

BTS chính thức trở lại sau 6 tháng kể từ album Map Of The Soul:7 với Dynamite được phát hành ngày 21/8. Khác với tất cả sản phẩm trước đó, đây là sản phẩm đầu tiên có lời hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Debut năm 2013, BTS chưa bao giờ ngừng tìm tòi thử sức với những yếu tố mới lạ, góp phần tạo nên thay đổi tích cực trong nền âm nhạc K-Pop. Từ việc chạm tới ngôi vị cao nhất trên BXH Billboard cho tới biểu diễn tại Grammys, hát một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh là một thử thách khác mà họ chấp nhận phải đối mặt.

BTS rực rỡ với DYNAMITE và sự tê liệt của 7 chàng trai khi quyết định hát tiếng Anh-1

Trong một bài phỏng vấn với USA Today và ngay trong buổi họp báo sáng nay, BTS đều tiết lộ Dynamite chính là điều mạo hiểm khi họ quyết định ra khỏi vùng an toàn, tạm thời cất đi tiếng mẹ đẻ để tập trung vào phát âm tiếng Anh. “Trải nghiệm này vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần căng não” – Jungkook tiết lộ.

Một năm trước, BTS từng có suy nghĩ sẽ không bao giờ phát hành một bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi không muốn đi lạc khỏi bản sắc quốc gia. Nhưng đến năm 2020, không ai biết đại dịch sẽ xảy ra, điều này khiến họ nhận ra mọi thứ đều thay đổi và nhóm phải làm một điều gì đó có ý nghĩa.

BTS rực rỡ với DYNAMITE và sự tê liệt của 7 chàng trai khi quyết định hát tiếng Anh-2

RM nói rằng: “Ai có thể đoán trước rằng đại dịch kinh hoàng này sẽ bùng phát? Không fan meeting, không concert. Do vậy chúng tôi chưa từng nghĩ sẽ làm một bài hát tiếng Anh”.

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới, do vậy chúng tôi luôn trăn trở mình có thể làm gì trong khoảng thời gian này” – Suga chia sẻ.

BTS rực rỡ với DYNAMITE và sự tê liệt của 7 chàng trai khi quyết định hát tiếng Anh-3

Như những chia sẻ trước đó Dynamite là lời cổ vũ mà BTS muốn gửi tới tất cả các fan trên toàn thế giới trong đại dịch COVID-19, do vậy ca khúc có thể sẽ tạo nên một cú hit lớn tại thị trường US. Với mục đích ý nghĩa này các thành viên hi vọng mọi người hãy đón nhận và đừng bỏ lỡ Dynamite.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kho-khan-cua-bts-khi-hat-dynamite-bang-tieng-anh-n-232948.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao