Teens cả nước đang ‘Sôi động cùng Nabati’

(2sao) - Cuộc thi “Sôi động cùng Nabati” đã khởi động được hơn hai tuần và đây là thời điểm các nhóm nhảy đang lên dây cót cho việc tập luyện, ghi hình và “bung” video Nabati dance theo cách của riêng mình.



Nhóm bạn Ngô Quỳnh Anh đang tập nhảy

 

Bạn Ngô Quỳnh Anh mới đây đã chia sẻ tấm hình cả nhóm đang tập luyện Nabati Dance trong ánh đèn flash điện thoại - do các bạn tập khá muộn nên phải bật đèn flash để có đủ ánh sáng cho cả nhóm “nhìn thấy nhau” khi tập.
 


Nhóm nhảy trường Lê Quý Đôn (Bình Định) quậy tưng bừng trong một buổi tập

 

 Buổi tập của các “hotboy” trường Hồng Bàng (Hải Phòng) không thể thiếu bánh Nabati

 

Các nhóm nhảy của trường THPT Trưng Vương (Q.1, TPHCM), nhóm nhảy của trường THPT Thái Phiên, Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng)… cũng inbox khoe rằng các bạn đang ráo riết tập luyện và nhắn ban tổ chức chờ các bài thi độc, lạ của các bạn.

Khỏi phải nói, các bạn tranh thủ tối đa để tập luyện luôn: giờ ra chơi thì luyện các động tác rời, hết giờ thì tranh thủ dành thời gian khớp nhạc. Đó là chưa kể có nhóm còn “đội mưa” đến trường tập luyện hay tranh thủ ngoài giờ học rủ nhau ra các quảng trường lớn để nhảy Nabati dance cho điêu luyện hơn trước khi chốt ngày quay.

Hoạt động “tập tành” tại nhiều nơi trong thời điểm này rất sôi nổi theo cập nhật từ các trường, đó là chưa kể đến những nhóm nhảy “giấu bài” – âm thầm tập luyện để chờ ngày “bung lụa” trong video dance của riêng mình.

Các bạn hãy nhanh chóng hoàn chỉnh bài thi của mình để “lên sóng” càng sớm càng tốt, như vậy sẽ có nhiều thời gian hơn để kêu gọi cả trường bình chọn bằng cách like và share video đấy nhé. Điểm bình chọn càng cao, càng tăng cơ hội đưa nhóm bạn vào vòng chung kết và gặp gỡ Hoàng Yến Chibi ngay tại trường mình đó nha!

 

Anh Vũ

Theo Vietnamnet


sôi động Nabati nhóm nhảy ghi hình dance tập luyện

Tin tức mới nhất