Con gái JustaTee tên bố thì quên nhưng nhạc nào cũng thuộc

JustaTee đăng tải đoạn clip nam ca sĩ cùng con gái Cici "cover" nối chữ ca khúc "Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu" của Min.

Về chung một nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò, chuyện tình đẹp của JustaTee - Trâm Anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Đầu tháng 10/2018, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng, tên gọi thân mật ở nhà là Cici.

Cici có hẳn Instagram riêng thu hút hơn 134.000 lượt theo dõi. Cả JustaTee và Trâm Anh thường xuyên đăng tải ảnh gia đình hạnh phúc lên đây, tuy nhiên những biểu cảm đáng yêu của nàng công chúa nhỏ chiếm sóng hơn cả. Cici được cư dân mạng đặt cho biệt danh là em bé "mặn" nhất mạng xã hội Việt.

Con gái JustaTee tên bố thì quên nhưng nhạc nào cũng thuộc-1
Những biểu cảm đáng yêu của Cici khi chỉ mới vài tháng tuổi đã khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, hai bố con lại tiếp tục gây sốt với clip cover ca khúc Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min. Theo đó JustaTee hát gần hết câu rồi Cici sẽ hát nốt từ cuối để thành một câu hoàn thiện. Và cô bé hoàn thành xuất sắc, không chỉ bài của Min mà còn cả ca khúc Đi Về Nhà vừa mới phát hành của bố và chú Đen Vâu. 


Clip 2 bố con JustaTee "song kiếm hợp bích" cover "Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu".
Con gái JustaTee tên bố thì quên nhưng nhạc nào cũng thuộc-2Con gái JustaTee tên bố thì quên nhưng nhạc nào cũng thuộc-3

Bố JustaTee cũng chỉ biết kêu lên "hờn dỗi": "Tên bố thì quên nhưng nhạc nào cũng thuộc". Trước đó, Cici từng khiến mọi người cười ngất với clip khi mẹ Trâm Anh hỏi tên bố là gì, cô bé cười bẽn lẽn: "Quên rồi". 


Clip Cici từng trả lời không nhớ tên bố, may mà còn nhớ tên mẹ.

Suximuoi
Theo VietNamNet


JustaTee

Tin tức mới nhất