Lisa BLACKPINK tung poster nhưng bộ 'vuốt' lồng lộn giật spotlight

Lisa (BLACKPINK) đã tiết lộ tên ca khúc chủ đề của màn debut solo qua poster mới nhất.

Đúng 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/8, YG lại tiếp tục nhá hàng màn debut solo sắp tới của Lisa. Nếu trước đó là video clip sấm sét đùng đùng thì lần này đến lượt poster của nữ idol, kèm theo tên ca khúc chủ đề trong single album LALISA.

Theo đó, ca khúc chủ đề sẽ có tên là LALISA - tên thật của em út BLACKPINK và trùng với tựa đề single album đã được giới thiệu từ trước. Trong ảnh, Lisa để tóc đen huyền bí, lấy tay che nửa mặt và chỉ để lộ đôi mắt được trang điểm sắc sảo, cầu kỳ.

Tuy nhiên, bộ móng đính đá 10 ngón sáng choang của nữ idol mới là yếu tố "giật" spotlight. Bộ "vuốt" lồng lộn trở thành điểm nhấn của poster, tô đậm vẻ sang chảnh, kiêu kỳ của Lisa.

Lisa BLACKPINK tung poster nhưng bộ vuốt lồng lộn giật spotlight-1

Bị hớp hồn bởi bộ móng lóng lánh của Lisa, thế nhưng fan vẫn không quên "than trời" vì tên bài hát. Đúng là nữ idol từng viết dòng chữ "What’s My Name?" (tên tôi là gì) khi đăng ảnh trong studio, thế nhưng ai nấy tưởng LALISA chỉ là tên single album của cô thôi, ai ngờ nó lại được dùng luôn làm tựa đề ca khúc chủ đề.

Do đó, một số người tỏ ra thất vọng vì YG đặt tên bài hát thiếu sáng tạo, đi vào lối mòn ngắn gọn. Tuy nhiên cũng có người thích thú với ý tưởng này, bởi tên bài hát và album giống nhau như muốn thể hiện rằng màn solo này sẽ đậm chất Lisa, nói lên con người và tạo nên thương hiệu của chính cô.

Lisa BLACKPINK tung poster nhưng bộ vuốt lồng lộn giật spotlight-2

Netizen bình luận:

- Qua mấy ngày vẫn chưa hết bất ngờ với cái title luôn nè, cái tựa bài hát đi vào lòng người quá nè, dự đoán tên single tiếp theo là Manoban (họ của Lisa) nha.

- Không có nổi 1 tên sáng tạo luôn hả, mặc dù không biết đây là ý của Lisa hay là do YG quyết định nhưng vẫn cảm thấy khá kỳ vì tên album đã là LALISA rồi thì tên single phải đặc biệt hơn chứ.

- YG suy nghĩ tên này chắc lâu lắm ý nhỉ?

- Nhưng mà bài hát tên LALISA thì có hơi? Không biết có phải do ý của Lisa không nhưng mà tên bài hát mà đặt như này tôi thấy không hay.

- Mình lại thích kiểu này, ca khúc chủ đề chính là tên album, chính là tên người thể hiện. Nói chung trước giờ mình chưa từng gặp trường hợp này, và giờ thấy khá thú vị. Đây là solo của Lisa cho nên bài hát tên là LALISA thì mình thấy hợp lý phết. Kiểu bài này chỉ dành riêng cho Lisa và cũng thể hiện được phong cách của Lisa.

- Tôi thấy title hay mà. Lalisa là tên tiếng Thái của Lisa nên non-fan như tôi thấy ý nghĩa lắm. Chứng tỏ đây là 1 bài được sáng tác chỉ dành riêng cho Lisa. Nhìn cái make-up này mà nhạc có chút âm hưởng nhạc Ai Cập hay Thái thì đỉnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lisa-blackpink-tung-poster-nhung-bo-vuot-long-lon-moi-giat-spotlight-tiet-lo-ten-bai-chu-de-gay-tranh-cai-22021298223035165.htm

Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao