Tên 'công chúa' Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương

Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc căn bệnh lạ? Nghi án Linh Chi và Lâm Vinh Hải "gương vỡ lại lành".

Lâm Khánh Chi kể lại cuộc tình ngang trái với nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi khiến làng giải trí "sốt xình xịch" khi cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên Lột xác. Sau khi lấp lửng về cuộc tình ngang trái với hai mỹ nam của làng giải trí là Đ.T và V.T, giọng ca họ Lâm tiếp tục hé lộ về mối duyên với một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng thời còn chưa chuyển giới. 
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-1
Khi còn là nam nhi, Lâm Khánh Chi từng cảm mến một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng.
 

Theo đó, Lâm Khánh Chi công khai danh tính cô gái ấy là T.S - một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam. Không chỉ muốn chăm sóc bảo vệ, họ Lâm dành nhiều mỹ từ khen ngợi về tính cách và nhan sắc của người tình.

"Tôi tìm cách làm quen với T.S. Thật mừng là T.S cũng cảm mến tôi, và cũng thuận lợi là lúc này tôi đã là ca sĩ có chút tiếng tăm. Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp T.S, trái tim tôi mới rung động thực sự.

Tôi muốn bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, là người đàn ông của cuộc đời cô ấy. T.S dịu dàng, nền nã lắm, mỗi cử chỉ đều đáng yêu vô cùng. T.S đẹp nhất là lúc lên sân khấu, sắc hương ấy như được bung tỏa, lộng lẫy, lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng diễn",
Lâm Khánh Chi chia sẻ.
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-2
Nghệ sĩ Tú Sương được cho là nhân vật T.S trong câu chuyện của Lâm Khánh Chi.
 

Mặc dù cảm mến nhau nhưng mối tình của Lâm Khánh Chi và nữ nghệ sĩ cải lương ấy không kéo dài được lâu. Cả hai đường ai nấy đi sau khi bạn gái đề nghị họ Lâm kết hôn. Theo Lâm Khánh Chi, sau lời thổ lộ của T.S, cô bỗng choàng tỉnh nhận ra tình cảm của mình đối với bạn gái chỉ là sự trân trọng thần tượng chứ không phải yêu đương trai gái như lẽ thường.

Ngay khi Lâm Khánh Chi công khai chuyện tình ngang trái này, nhiều khán giả đã đoán ra nhân vật T.S là nữ nghệ sĩ cải lương Tú Sương. Cách đây 2 năm trước, họ Lâm cũng từng kể một câu chuyện tương tự và chỉ đích danh Tú Sương là cô gái mang lại cho mình sự rung động. 

Tưởng đã chia tay, Lâm Vinh Hải và Linh Chi "gương vỡ lại lành"?

Cách đây không lâu, Linh Chi bất ngờ công khai hình ảnh sánh đôi bên một người đàn ông giấu mặt. Cô ngầm xác nhận mối quan hệ yêu xa với người đàn ông này.

Dựa trên vóc dáng cùng gu thời trang của người đàn ông bí ẩn, nhiều khán giả chắc chắn đây không phải là người yêu đương thời của Linh Chi - dancer Lâm Vinh Hải. Việc chân dài họ Trần công khai người mới cũng đồng nghĩa với việc cô và Lâm Vinh Hải đã "đường ai nấy đi".
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-3
Linh Chi công khai hình ảnh sánh đôi tình tứ bên người đàn ông giấu mặt.
 

Tuy nhiên mới đây, một số bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải và Linh Chi khiến dư luận phải quan tâm. Theo đó, việc cả hai người vẫn còn đeo nhẫn đôi ở thời điểm hiện tại cho thấy tình cảm giữa họ vẫn nồng đượm. Rất có thể Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành" sau tin đồn chia tay.
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-4
Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn đeo nhẫn đôi tính đến thời điểm hiện tại.

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-5
Nghi án cặp đôi tái hợp có thêm cơ sở tin cậy khi Linh Chi đeo chiếc vòng cổ chữ H - được cho là ký tự viết tắt của tên bạn trai.

 

Những bằng chứng đưa ra cho thấy, rất có thể Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "gương vỡ lại lành" sau một thời gian hờn dỗi. Phải chăng việc Linh Chi công khai hình ảnh sánh bước bên người đàn ông mới chỉ mang mục đích nhất thời chọc giận dancer họ Lâm?

Thực hư thông tin Lý Nhã Kỳ qua đời vì mắc căn bệnh khó chữa 

Mới đây, một tài khoản Youtube bất ngờ đăng tải thông tin nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ qua đời vào ngày 23/8 vì mắc phải căn bệnh "oải lạ". Trong clip này, di ảnh của mỹ nhân họ Lý được treo một cách trang trọng, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-6
Lý Nhã Kỳ bỗng dưng bị "chết oan" trên mạng xã hội.

 

Nắm được thông tin này, ngôi sao điện ảnh kiêm doanh nhân họ Lý đi từ ngạc nhiên tới bức xúc. Trên trang cá nhân, cô cho biết không hiểu sao lại có người dám bịa đặt thông tin như vậy trong khi khổ chủ vẫn đang vô cùng khỏe mạnh.

"Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo 'di ảnh' như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an", Lý Nhã Kỳ nổi giận. 
 

Tên công chúa Lâm Khánh Chi hot nhất tuần khi công khai cuộc tình với nữ nghệ sĩ cải lương-7
Mỹ nhân họ Lý cho biết cô vẫn đang khỏe mạnh, làm việc bình thường.

 

Bên cạnh việc khẳng định tình hình sức khỏe vẫn đang ổn định, nữ diễn viên Gió nghịch mùa cũng kêu gọi fan báo cáo vi phạm các trang đưa thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng đến tâm lý người nghệ sĩ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ten-cong-chua-lam-khanh-chi-hot-nhat-tuan-khi-cong-khai-cuoc-tinh-voi-nu-nghe-si-cai-luong-n-132151.html

Tin đồn của sao Lâm Khánh Chi Linh Chi Lâm Vinh Hải Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất