Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!

Nếu đã lỡ lọt hố chàng Idol người Thái - Ten thì chắc chắn đây là bài viết dành cho bạn.

Ten là một trong những idol tài năng ra mắt dưới trướng SM Entertainment và trở thành mảnh ghép hoàn hảo không chỉ trong 1 mà đến 3 nhóm nhạc nhà SM – NCT, WayV và SuperM.

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-1

Sở hữu khả năng vũ đạo đáng ngạc nhiên, giọng ca nhẹ nhàng cùng hình thể và visual không kém cạnh ai, Ten đang từng bước đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là sau khi gia nhập vào đội hình SuperM.

Nếu bạn đã lỡ rung rinh trước Ten thì hãy cùng 2Sao.vn tìm hiểu nhiều hơn về chàng idol sinh năm 1996 này.

Nghệ danh Ten

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-2

Trong khi tên thật của Ten là Chittaphon Leechaiyapornkul thì nghệ danh Ten thực chất là nickname hồi bé mà dì anh đã đặt cho nam thần tượng.

Lớn lên cùng những người bạn đặc biệt

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-3

Ten có rất nhiều những người bạn “lông lá” hồi còn bé. Ten từng chia sẻ nhà anh chàng tại Thái có nuôi rất nhiều thú cưng với nhiều giống chó khác nhau, thậm chí gia đình anh còn nuôi cả khỉ.

Học vấn cực đỉnh

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-4

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Ten có cơ hội bước chân vào nhiều học viện danh giá đặc biệt là trường quốc tế Shrewbury – ngôi trường nghệ thuật nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

Ngoài ra Ten cũng được giáo dục tại nhiều ngôi trường khác nhau cho các bộ môn toán, khoa học, thậm chí còn được gửi tới Anh trong các kỳ nghỉ.

Có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-5

Ngay từ khi mới 5 tuổi, Ten đã bộc lộ niềm yêu thích với nhảy và hát, ngay sau khi xem bộ phim Step Up Ten đã nhận ra rằng được biểu diễn trên sân khấu chính là ước mơ lớn nhất của cậu ấy.

Sự nghiệp gián đoạn trong khoảng thời gian dài

Nếu trót đam mê Idol đa nhóm nhạc – Ten, đừng bỏ qua 5 bí mật này!-6

Do mục đích ban đầu của SM là đưa Ten vào hoạt động trong NCT U (nhóm nhỏ của NCT) nhưng nhóm lại có khá ít hoạt động, do vậy mà Ten đã vướng phải 21 tháng gần như vắng bóng duy chỉ có bài hát solo Dream In A Dream.

Tuy nhiên cuối cùng may mắn đã mỉm cười khi Ten cùng NTC U đã có màn comeback thành công vào năm 2018 với Baby Don’t Stop.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ten-my-nam-tai-nang-khong-kem-ai-nha-superm-n-237173.html

SuperM SM Entertainment NCT

Tin tức mới nhất