Nghĩ bạn thân xấu trai, thanh niên thách 'đố mày tán được người yêu của tao' và cái kết cay đắng

Câu chuyện của nam thanh niên này đúng là một bài học cảnh tỉnh cho ai đang quá tự cao nghĩ mình là số 1 trong lòng người khác.

Trong tình yêu, chuyện thử thách đôi khi là tốt nhưng có những lúc nó lại là "liều thuốc độc" giết chết tình yêu của bạn. Câu chuyện của anh chàng trong bài viết này chính là một ví dụ. Vì quá kiêu căng, anh chàng này đã thách bạn thân tán người yêu của mình. Và thật không ngờ sau phút dại dột, cô người yêu ấy lại trở thành người yêu mới của bạn thân. Vì lẽ đó, thanh niên lên mạng than vãn, khóc lóc vì quá bức xúc. 

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nội dung câu chuyện chia sẻ như sau:

Nghĩ bạn thân xấu trai, thanh niên thách đố mày tán được người yêu của tao và cái kết cay đắng-1

Thách bạn thân tán người yêu và cái kết 

 "Mình cay quá các bạn ạ. Hôm qua mình có nhỡ mồm thách thức bạn mình rằng đố nó tán được người yêu của mình. Bạn mình chỉ được cái giàu nhưng lại rất xấu trai nên mình mới thách thức như vậy.

Gu của bạn gái mình phải là chuẩn soái ca thì cô ấy mới chịu cơ. Trong cơn say, mình tưởng nó nhận lời cho oai nhưng không ngờ nó lại làm thật các bạn ạ.

Sáng nay mình có gọi cho người yêu mình để rủ đi chơi vì dạo này công việc của mình cũng bận quá, không có nhiều thời gian cho cô ấy. Nhân tiện có mấy ngày nghỉ lễ để mình bù đắp lại tình cảm cho cô ấy. Nhưng khi nhấc máy, cô ấy lại bảo hôm nay đi với hội bạn nên không đi được. Lúc ấy mình không nghĩ gì vì 2/9 đi họp lớp cũng là đúng thôi.

Nhưng 21h tối nay mình thấy bạn mình nó đăng một tấm ảnh lên story và kèm dòng chữ kia. Con nhỏ đấy chính là người yêu mình các bạn ạ. Không ngờ nó lại làm thật mà chẳng hiểu sao người yêu mình lại là con người như thế. Đi với hội bạn kiểu gì thế kia? Nghĩ mà cay quá, các bạn khuyên mình phải làm gì bây giờ?".

Nghĩ bạn thân xấu trai, thanh niên thách đố mày tán được người yêu của tao và cái kết cay đắng-2

Kết quả là người yêu của mình thành người yêu của bạn 

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Đang yên đang lành tự nhiên lại rước họa vào thân rồi mất luôn cô người yêu của mình. Theo như anh chàng này tâm sự thì trong một lần uống say đã thách đấu bạn thân tán người yêu. Chỉ vì anh ta nghĩ, bạn thân mình xấu trai dù có giàu đi chăng nữa thì cũng không đạt tiêu chuẩn của bạn gái là phải "chuẩn soái ca". Ai ngờ, chỉ 1 tiêu chí giàu kia đã đủ anh ấy tán gục bạn gái của anh chàng này.

Thanh niên vì quá cay đắng nên phải cầu cứu cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều lập tức được đưa ra:

- Ông dại thì ông chết thôi, ai lại mang người yêu đi làm phép thử như thế?

- Trời ạ, người ta xấu nhưng người ta giàu ông ơi, con gái nó chỉ thích người giàu thôi à

- Cái tội của ông chính là khiêu khích và một khi nhận khiêu khích thì phải làm cho bằng được

- Con gái thời nay dễ tán ấy mà, có tiền nhiều thì ga lăng hơn ông thôi, ông đã hiểu vì sao mình mất người yêu chưa?

- Thôi ông bạ, bỏ đi, loại con gái đó không đáng đâu, may mà ông nhận ra sớm

- Nếu đã yêu ông chân thành thì nói thật giàu có cũng không thể lung lay. Một là cô ấy không yêu ông nhiều, 2 là cô ấy hám tiền thôi ông ạ. Bỏ đi đừng tiếc làm gì.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng. Dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đây quả là một bài học thích đáng cho những kẻ thích mang người yêu đi thử. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thach-ban-than-tan-nguoi-yeu-va-cai-ket-n-195086.html

tán gái Bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao