Thái Trác Nghiên sức khỏe giảm sút, lo lắng chuyện mang thai

Giọng ca nhóm Twins chia sẻ đang hạnh phúc trong tình yêu, song sức khỏe sụt giảm là điều khiến cô lo lắng.

Sohu Entertainment đưa tin, Thái Trác Nghiên chia sẻ về chuyện tình giữa cô và tỷ phú Thạch Hằng Thông trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Bất chấp việc cả hai đều bên rộn với công việc, song cặp đôi đã bên nhau được 5 năm và hiện vẫn hạnh phúc.

Thái Trác Nghiên sức khỏe giảm sút, lo lắng chuyện mang thai-1

Hiện Thái Trác Nghiên chủ yếu hoạt động tại Trung Quốc Đại lục, trong khi đó Thạch Hằng Thông làm việc tại Hong Kong. Khi được hỏi bạn trai liệu có tới Đại lục làm việc hay không, giọng ca nhóm Twins cho biết: "Tôi đã thử hỏi anh ấy, nhưng bây giờ anh ấy đang xem World Cup. Ai cũng cần có chút riêng tư".

Điều Thái Trác Nghiên lo lắng nhất lúc này là sức khỏe cô không tốt. Tháng 10 vừa qua, nữ ca sĩ đã đưa mẹ tới Nhật Bản để mua sắm. Cô bày tỏ: "Điều tồi tệ nhất là thể lực của tôi bây giờ rất tệ. Đi đến ngày thứ hai tôi đã không thể đi nổi, thể lực của tôi đã xuống rất nhiều".

Nhiều phóng viên đã khuyên nhủ người đẹp giữ gìn sức khỏe và cố gắng mang thai khi còn trẻ, Thái Trác Nghiên đáp: "Tôi biết, tôi luôn suy nghĩ về nó và cố gắng hết sức".

Thái Trác Nghiên sức khỏe giảm sút, lo lắng chuyện mang thai-2

Thái Trác Nghiên hiện đã 40 tuổi, việc cô lo lắng về vấn đề bầu bí là điều dễ hiểu. Trước đó khi tham gia chương trình Because I'm A Friend, cô chia sẻ đã lập xong di chúc và di ảnh.

Sau 21 năm hoạt động nghệ thuật, Thái Trác Nghiên tích góp được khối tài sản trị giá hàng triệu USD. Nữ ca sĩ còn đứng tên nhiều bất động sản đắt đỏ tại Hong Kong. Thái Trác Nghiên tiết lộ, cha mẹ hiện thay cô quản lý toàn bộ tài sản cá nhân.

Thái Trác Nghiên sinh năm 1982, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong. Cô là thành viên của nhóm nhạc Twins cùng Chung Hân Đồng và có sự nghiệp điện ảnh riêng cũng khá rực rỡ.

Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam nghệ sĩ Trịnh Trung Cơ. Hiện, cô đang hẹn hò với Thạch Hằng Thông, thiếu gia của một gia tộc giàu có bậc nhất Hong Kong.

Thái Trác Nghiên sức khỏe giảm sút, lo lắng chuyện mang thai-3

Thiếu gia họ Thạch là con trai của "ông trùm mạt chược" Thạch Giám Huy - một doanh nhân giàu có nổi tiếng trong lĩnh vực sòng bài, bất động sản, khách sạn...

Ước tính, tài sản của gia đình họ Thạch lên đến 10 tỷ HKD (1,2 tỷ USD), trong đó, tài sản cá nhân của thiếu gia họ Thạch khoảng hơn 100 triệu HKD (12 triệu USD). Dù vậy, Thạch Hằng Thông sống kín tiếng, ít chơi bời.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trac-nghien-suc-khoe-giam-sut-lo-lang-chuyen-mang-thai-n-329806.html

Sao Hoa Ngữ Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất