Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: 'Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì'

Hành động bật khóc bỏ về tại sự kiện có Quang Đăng của Thái Trinh khiến cô vướng vào thị phi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ sự bức xúc khi bị chê bai giả tạo.

Tối 28/9, Thái Trinh lần đầu chạm mặt tình cũ Quang Đăng sau 12 ngày thông báo chia tay. Tại sự kiện có sự góp mặt của cả hai, giọng ca trưởng thành từ The Voice có hành động thu hút sự chú ý. 

Theo đó, khi đang theo dõi MV ca nhạc do Quang Đăng thủ vai nam chính, nữ ca sĩ bật khóc bỏ về trước bao ánh mắt ngỡ ngàng. 

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-1
Thái Trinh - Quang Đăng khá sượng sùng khi chạm mặt tại sự kiện.

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-2
Khi MV đang chiếu, Thái Trinh bất ngờ đứng dậy bỏ về.

Hành động của Thái Trinh đã đối mặt với nhiều bình luận đa chiều trên mạng xã hội. Người đồng cảm với nữ ca sĩ, cho rằng cô xem MV và nhớ lại những ngày tháng kề vai sát cánh Quang Đăng, nảy sinh xúc cảm khó có thể kiềm chế. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng việc Thái Trinh khóc lóc bỏ về là "lố", "giả tạo", "bắt tay ê-kíp dựng lên hòng gây sự chú ý"... 

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-3

Bỗng dưng bị chỉ trích, nữ ca sĩ sinh năm 1993 tỏ ra khó chịu. Trên trang cá nhân, Thái Trinh phản ứng gay gắt với cư dân mạng: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ. Các bạn bảo mình giả tạo, các bạn cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì xem có ở đó mạnh miệng hay không.

Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói: 'Ừ buồn quá khóc' hay sao?”.

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-4
Tranh cãi với anti-fan, Thái Trinh vô tình tiết lộ: "Bị bồ đá dù không có lỗi lầm gì".

Thái Trinh cũng phản hồi nghi vấn tạo scandal để nổi tiếng: "Nói ra mọi người lại bảo mình chiêu trò PR, đã chia tay còn kể lể. Trinh muốn nói chỉ ai trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được. Anh Phúc là người dìu dắt Trinh vào nghề từ hồi mới tập tành đi hát nên Trinh không thể không có mặt. Trinh cũng nghĩ mình đâu làm gì sai mà phải né tránh".

Về hành động đứng dậy rời đi, cô nói rõ: "Lúc nửa chừng thì Trinh có bị nhức đầu và choáng váng nên vội đi ra ngoài. Do trong lúc vội vã, không gian chật và đó cũng là lối ra duy nhất. Không hề có chuyện Trinh khóc lóc hay đau khổ vì tình cũ gì cả! Có gì đâu mà đau khổ vì mọi thứ đã qua rồi".

Khi được người thầy Hồ Ngọc Hà bình luận động viên, Thái Trinh trút lòng: "Thực sự em quá tổn thương vì em vốn không phải một người mạnh mẽ. Em đã luôn cố tỏ ra là mình ổn nhưng thực sự em không hề ổn. Em đang rất buồn và bị nhiều người chửi bới giả tạo. Em chỉ tự hỏi em làm gì thì mới không bị nói".

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-5
Thái Trinh khẳng định không hề khóc lóc hay đau khổ tại sự kiện vì chuyện chia tay đã qua rồi.

Mặc dù người trong cuộc khẳng định không có gì phải khóc lóc hay buồn khổ, tuy nhiên theo tiết lộ từ ca sĩ Hương Tràm, Thái Trinh thực sự đã khóc trong men say sau khi rời khỏi sự kiện này.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm viết: "5h30 Việt Nam, anh Phúc nhắn tin cho Tràm, bảo Trinh nó say rồi và khóc. Con gái là vậy, miệng nói mạnh mẽ lắm nhưng làm sao có thể quên đi một cuộc tình 3 năm.

3 năm, thanh xuân của một người con gái. Nhiều người bảo Tràm chắc mạnh mẽ trong tình yêu. Không đâu, mọi cô gái đều yếu đuối cả, Trinh hay Tràm đều như thế. 

Trinh à, như Đăng đã chia sẻ, Trinh là một người con gái tốt, lại xinh đẹp, rồi Trinh sẽ gặp một người khác, đúng lúc".

Không chỉ vậy, Hương Tràm còn ám chỉ Quang Đăng đã làm điều sai trái với Thái Trinh. Tuy nhiên, ngôn ngữ của cô lại hết sức nhẹ nhàng: "Tràm chỉ nói với Đăng rằng chúng ta đừng lặp cùng một loại sai lầm và rồi chúng ta sẽ trưởng thành. Lặp đi lặp lại khiến sai lầm trở thành bản chất, lúc đó không gì có thể cứu vãn được.

Thương Đăng, thương Trinh, và cũng thương cho chính bản thân mình".

Bị chỉ trích giả tạo khi gặp tình cũ mà khóc bỏ về, Thái Trinh phản bác: Bị bồ đá dù không lỗi lầm gì-6
Quang Đăng - Thái Trinh từng có mối tình kẹo ngọt kéo dài gần 3 năm.

Trước đó, trả lời 2Sao.vn, Quang Đăng vẫn dành tất cả những lời lẽ tốt đẹp nhất cho Thái Trinh sau khi chia tay. Anh khẳng định mối quan hệ này không có người thứ ba, việc chia tay Thái Trinh chỉ là sớm hay muộn khi cả hai đã mất đi tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. 

"Chúng tôi chia tay vì không hợp nhau quan điểm sống, quan điểm tình yêu. Tôi không thể đáp ứng được những điều Trinh mong muốn và ngược lại. Chúng tôi cũng đã cố gắng sửa đổi nhưng không được...

Trinh từ nhỏ đã mất mẹ nên sống thiếu tình cảm, và cô ấy cần rất nhiều tình thương. Trong khi đó tôi lại là một người của công việc, có những lúc tôi không thể sắp xếp được thời gian chia đều cho công việc và tình cảm. Từ đó cả hai chúng tôi xa nhau, dù đã rất cố gắng nhưng rồi cũng đến lúc dừng lại", nam vũ công tâm sự.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-tiet-lo-bi-quang-dang-da-du-khong-co-loi-lam-gi-n-197747.html

Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao