'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để 'dao kéo', tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt

Từng là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nhưng sau khi sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ, Han Mi Ok đánh mất tất cả bởi gương mặt biến dạng không nhận ra.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, diễn viên Han Mi Ok đã qua đời tại nhà riêng hôm 15/12, nguyên nhân cái chết không được tiết lộ. Tang lễ của bà diễn ra hôm đầu tuần, gia đình chỉ tổ chức kín đáo, không có sự tham dự của bạn bè trong giới nghệ sĩ.

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-1
Han Mi Ok thời còn trẻ.

Thời còn trẻ, Han Mi Ok từng là ngôi sao của làng giải trí nhờ khuôn mặt xinh đẹp. Bà từng sang Nhật Bản phát triển sự nghiệp một thời gian dài, trước khi trở về Hàn Quốc lập nghiệp. 

Cuộc đời và sự nghiệp của Han Mi Ok chuyển sang một hướng mới khi bà quyết định tìm tới bác sĩ thẩm mỹ ở Nhật với mong muốn hoàn thiện gương mặt.

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-2

Do ám ảnh bởi nhan sắc và muốn cải thiện dung mạo, bà bắt đầu lao vào các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Bà đã trải qua gần 20 cuộc "dao kéo" lớn nhỏ. Từ một nhan sắc dịu dàng, đằm thắm, gương mặt của Han Mi Ok càng ngày càng biến dạng đến mức không thể cứu vãn được.

Các bác sĩ ở xứ sở kim chi đã thẳng thừng từ chối khi nữ diễn viên đến đề nghị được phẫu thuật. Chẳng cơ sở hay bệnh viện nào tiếp nhận, Han Mi Ok đã tự bơm dầu ăn vào mặt mình để thỏa mãn thú vui dị thường.

Han Min Ok tâm sự, việc làm đẹp bằng "dao kéo" từng là thứ thuốc gây nghiện với bà. Thế nhưng những chỉnh sửa đầy đau đớn chỉ khiến bà ngày một dị dạng.

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-3

Han Min Ok ngừng chỉnh sửa gương mặt vốn đã hỏng hoàn toàn khi gần 40 tuổi. Đôi mắt của bà đã biến mất bởi hai gò mà sưng phồng và chiếc mũi lúc nào cũng như sắp tuột rời ra khỏi gương mặt.

6 năm trước, một chương trình của Nhật Bản đã tài trợ để các bác sĩ giỏi phẫu thuật lấy dị vật trong não Han Mi Ok đồng thời giúp đôi mắt bà bớt đau đớn hơn.

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-4

Những năm cuối đời, Han Mi Ok sống một mình tại một ngôi nhà nhỏ và xa lánh tất cả mọi người. Bà sống nhờ vào khoản trợ cấp của một ngân hàng và sự giúp đỡ của các bác sĩ hảo tâm.

Gương mặt của bà tuy đã bớt sưng phồng nhưng trông vẫn vô cùng đáng sợ. Điều này khiến ngôi sao một thời trở nên khép kín, và không dám tự tin khi đứng trước mặt mọi người.

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-5

Thảm họa thẩm mỹ xứ Hàn qua đời ở tuổi 57: Dùng cả tuổi thanh xuân để dao kéo, tự mua dầu ăn về tiêm lên mặt-6

Han Min Ok kể rằng, bà sợ khi phải ra ngoài và đối diện với những lời xì xào bàn tán của mọi người. Nữ nghệ sĩ từng thừa nhận, mỗi khi ra khỏi nhà, bà thường xuyên phải che kín mặt để tránh mọi sự dòm ngó.

“Với khuôn mặt như thế này, tôi chán nản không muộn gặp ai vì tôi đi đâu cũng bị chút ý và người ta xì xào về tôi. Vì thế, tôi quyết định chỉ nên ở nhà và họa hoằn lắm tôi mới xuất hiện ở ngoài”, người phụ nữ với gương mặt biến dạng hoàn toàn nói trong nước mắt.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-tham-my-xu-han-han-mi-ok-qua-doi-o-tuoi-57-n-171989.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất