Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai

Vốn chẳng ngại dằn mặt antifan, Trang Nemo công khai đáp trả khi bị chê ngoại hình.

Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Hương Trang, SN 1992). Nếu là một cô nàng mê mua sắm hay thích lướt mạng xã hội thì sẽ không khó bắt gặp những đoạn livestream của hot girl này. 

Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng tài ăn nói, những đoạn livestream bán quần áo của Trang Nemo đều thu hút chục nghìn lượt xem.

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-1

Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe nhà, khoe xe và cũng dính vào không ít lùm xùm trước đó liên quan đến việc bán hàng online.

Chia sẻ trên Tiktok, Trang Nemo cũng từng gây chú ý khi tiết lộ đã trải qua nhiều lần thẩm mỹ mới có được nhan sắc nổi bật. Vì sửa phần lớn khuôn mặt nên hiện tại, cô nàng vô cùng tự tin vào vẻ ngoài của bản thân. 

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-2

Bỏ số tiền lớn ra phẫu thuật để làm đẹp cho bản thân, ngoài những ý kiến ngợi khen, cô cũng không ít lời cà khịa cực gắt. Mới đây, một tài khoản nhận xét về Trang Nemo: "Lúc mới biết thích em lắm, nhìn sang mê mệt luôn. Giờ làm (ý nói thẩm mỹ - PV) quá hết thích".

Nhận về lời lẽ không hay, Trang Nemo đáp trả: "Sửa nhiều là không được thích nữa hả? Trời ơi! Nhưng mà em nói cho chị một câu, em còn sửa nữa, đam mê sửa lắm chị ơi". 

Lần gần nhất khi tân trang lại đôi môi, cô cũng nhận chiếc "còm" siêu phũ: "Chữa bệnh nói nhiều". Hot girl bán hàng online lập tức mắng lại antifan: "Nói nhiều mà nói bậy thì nên chữa, nói nhiều mà ra tiền thì không nên nhé".

Một số hình ảnh Trang Nemo khoe quá trình làm đẹp của bản thân:

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-3
Trang Nemo livestream quá trình tiêm trẻ hóa cấp tế bào.

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-4
Trang Nemo xuất hiện với ''mặt tiền'' như vừa bị ''luộc chín''.

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-5
Các vết khâu ở mép của Trang Nemo chưa hoàn toàn lành lặn từ một ca làm đẹp trước đó.

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-6
Trước đó, "hot girl bán hàng online" đã tiến hành tiểu phẫu khoé miệng. Giải thích lý do phải làm tiểu phẫu, cô cho hay: "Ngày nhỏ mình bị té xe nên có sẹo, một bên miệng bị cụp xuống không đều, rõ nhất là khi chụp và quay cam thường nên mình chỉnh lại chứ không phải thu miệng nhỏ nha mọi người".

Thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt lạ lẫm, Trang Nemo bị chê bai-7
Nhan sắc hiện tại của mẹ 1 con.

Bảo Anh (T/h)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-my-qua-da-bi-che-bai-trang-nemo-cong-khai-treu-tuc-antifan-n-319159.html

Trang Nemo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao