Vụ thảm sát ở Bình Dương: Nghi hung thủ có quan hệ với nạn nhân

Sáng 25/4, trong buổi họp báo công bố thông tin về vụ thảm sát ở Bình Dương, lực lượng chức năng cho biết do đây là vụ án giết người chưa rõ nguyên nhân nên công an đang tập trung vào giả thiết hung thủ có quan hệ với nạn nhân.


Lời khai của nghi phạm vụ thảm sát Bình Dương khiến 3 người chết. Nguồn: Thanh Niên

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Dương, Thượng tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên cơ sở tiếp nhận thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Đây là vụ án giết người chưa rõ nguyên nhân.

Cơ quan công an đã đặt ra rất nhiều giả thiết khác nhau liên quan đến vụ án. Hiện tại cảnh sát xác định chị có 1 người gây án là Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố 5, P.Thái Hoà, TX.Tân Uyên, Bình Dương) và tập trung vào giả thiết có quan hệ với nạn nhân.

Vụ thảm sát ở Bình Dương: Nghi hung thủ có quan hệ với nạn nhân-1
Nghi phạm Trần Trọng Luận tại cơ quan điều tra

Bước đầu Luận khai trong quá trình sinh sống có quen biết với gia đình nạn nhân. Trong khi đến nhà, Luận bị Nhi xua đuổi do hay xem phim không lành mạnh nên phát sinh ý định giết Nhi.

Rạng sáng 24/4, sau khi chuẩn bị sẵn hung khí, Luận đột nhập vào nhà nạn nhân. Luận sau đó mở cửa, chuẩn bị dây kẽm cột các nhà xung quanh, rồi đi thẳng vào phòng ngủ bà Cúc và bị nạn nhân phát hiện. Luận dùng hung khí chém chết bà Cúc trong phòng ngủ.

Trong phòng bà Cúc có cháu Ngân, khi cháu khóc thét nên Luận giết chết cháu. Khi lên lầu trên, Nhi phát hiện bỏ chạy, Luận dùng dao chém chết nạn nhân. Sau khi gây án, Luận trở về nhà phi tang hung khí, tắm rửa rồi ở nhà như bình thường.

Quá trình điều tra cơ quan công an đã thu giữ được các hung khí và yêu cầu Luận lên cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan công an, Luận thừa nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.

DT
Theo Vietnamnet


thảm sát ở Bình Dương Giết Người

Tin tức mới nhất