Lời khai lạnh lùng của nghịch tử sát hại bà ngoại, mẹ đẻ và dì ruột ở Sài Gòn: Bực tức vì bị la mắng khi đi chơi về trễ

Tín đi chơi về trễ nên bị mẹ la mắng, cự cãi lại thì bị bà ngoại và dì trách vì dám hỗn với mẹ. Bực tức, gã lục lấy dao giết hại cả 3 người thân của mình rồi lấy xe tẩu thoát.

Ngày 3/5, Công an TPHCM đang tạm giữ nghi phạm Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là người đã sát hại 3 người thân trong gia đình của mình vào tối 2/5. Danh tính các nạn nhân là bà Lê Thị Đ. (77 tuổi, là bà ngoại), Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Lời khai lạnh lùng của nghịch tử sát hại bà ngoại, mẹ đẻ và dì ruột ở Sài Gòn: Bực tức vì bị la mắng khi đi chơi về trễ-1
Tín tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tín lạnh lùng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chiều 2/5, Tín đi chơi cùng nhóm bạn và có sử dụng ma tuý đá. Khoảng 23h cùng ngày, Tín về nhà thì bị mẹ la mắng do đi chơi về khuya.

Thanh niên lớn tiếng chửi bới lại mẹ mình, bà Đ. (bà ngoại) và bà K. (dì) thấy vậy nên cũng la mắng Tín vì dám cãi lại lời mẹ. Trong cơn tức giận, Tín lục lọi và lấy được 1 con dao xông thẳng tới bà K. đâm nhiều nhát khiến bà này la lên vài tiếng rồi gục.

Mẹ ruột của Tín thấy vậy nên chạy tới căn ngăn con trai. Bà ngoại chạy tới quỳ van xin nhưng kẻ ngáo vẫn nhẫn tâm sát hại cả 2 người thân trong gia đình.

Lời khai lạnh lùng của nghịch tử sát hại bà ngoại, mẹ đẻ và dì ruột ở Sài Gòn: Bực tức vì bị la mắng khi đi chơi về trễ-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc khiến nhiều người xôn xao.

Trong lúc dùng dao đâm bà ngoại, dù bà van xin, truy hô nhưng Tín vẫn xuống tay. Một người dì khác của Tín là bà Nguyễn Thị Ngọc P. và đứa cháu học lớp 7 phát hiện nhưng không dám hô hoán, sợ Tín sẽ sát hại nên chui vào phòng, trốn trong tủ quần áo.

Gây án xong, Tín lấy xe máy chạy tới nhà người bạn ở quận Tân Phú chơi như chưa có chuyện gì xảy ra. Tới 3h sáng 3/5, Tín bị trinh sát công an khống chế bắt giữ. Khi đưa về trụ sở, Tín vẫn bình tĩnh khai báo và tỏ ra không hề hối hận về tội lỗi mình gây ra. Tín là đối tượng nghiện ma tuý và từng nhiều lần đi cai nghiện.

Theo Tổ Quốc


sát hại thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất