Thần dược ngừa ung thư hiệu quả nhất, cả đời không bị tim mạch ai cũng vứt bỏ

Thần dược ngừa ung thư hiệu quả nhất, cả đời không bị tim mạch ai cũng vứt bỏ bởi không hề hay biết!



Mỗi quả khế trung bình chỉ chứa khoảng 30 calo nhưng lại chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, chất chống oxy hóa và flavonoids, do đó khế là loại quả lý tưởng cho những ai muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng, lại có làn da đẹp mịn màng trẻ trung, tránh táo bón.

Phòng chống ung thư

Bạn nên bổ sung quả khế trong mỗi bữa ăn bởi khế có tác dụng phòng chống ung thư rất hiệu quả. Chất chống oxy hóa trong khế sẽ làm giảm sự hình thành của gốc tự do và ngăn chặn các nguyên nhân trực tiếp có thể làm hư hại DNA.

Cải thiện hệ tiêu hóa

Với hàm lượng chất xơ cao, khế có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chất xơ đóng vai trò quan trọng bảo vệ đường ruột và giảm lượng cholesterol trong máu.Với mức độ kali cao, natri thấp, khế có tác dụng như một loại thuốc điều chỉnh huyết áp, có tác dụng tốt đối với những người thừa cân. Vì hàm lượng calo thấp, bạn hoàn toàn có thể bổ sung khế trong các bữa ăn kiêng của mình.

Khế chống viêm

Vitamin C trong khế có thể đẩy độc tố ra và giúp tổng hợp collagen, đây là một thành phần quan trọng để hồi phục và hình thành xương, động mạch và mạch máu. Điều này là rất quan trọng để làm dịu những thiệt hại ở cấp độ tế bào và mô.Khế có hàm lượng chất chống ôxy hóa và chất flavonoid cao, rất có lợi cho việc bảo vệ cơ thể khỏi các tình trạng viêm do gốc tự do gây ra.

Cung cấp vitamin A, C

Khế là nguồn thực phẩm giàu vitamin A, C, trong khế có chứa chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do. Đặc biệt, khế có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, giảm nguy cơ lở loét do các vết thương gây ra.Ngừa rụng tócĂn khế cũng rất có lợi cho việc ngăn ngừa rụng tóc do trong khế có chứa hàm lượng vitamin B cao, giúp tóc tăng trường nhanh chóng.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ

Khế còn chứa các vitamin A, B5 giúp quá trình trao đổi chất hoạt động trơn tru và suôn sẻ hơn. Ngoài ra, khế còn là nguồn vitamin B9 (axit folic) giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ, làm giảm lượng cholesterol.

Theo Khỏe & đẹp


quả khế thực phẩm giúp làm đẹp bệnh ung thư hoa quả giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao