Đừng trách Thần Tài quay lưng, khi nhà bạn phạm phải 4 đại kỵ khó chấp nhận này

4 đại kỵ dưới đây khiến cho ngôi nhà của bạn khó lòng hút lộc, sức khỏe bất an, vợ chồng thường xuyên xích mích.

Tường phòng thờ bị nứt

Đừng trách Thần Tài quay lưng, khi nhà bạn phạm phải 4 đại kỵ khó chấp nhận này-1

Nếu một ngày bạn đột nhiên bạn phát hiện ra một bức tường trong nhà mìn bị nứt, nhất là bức tường nơi gần bàn thờ bị nứt là dấu hiệu cho thấy các thành viên trong gia đình sẽ ốm đau, bệnh tật hoặc gặp tai nạn nguy hiểm tới tính mạng. Bạn cần phải tìm cách sửa chữa lại bức tường này và hóa giải chúng để cho vận đen trong gia đình mình được xua đi.

Mặt bàn thờ bị lệch

Bàn thờ là nơi vô cùng tâm linh trong gia đình, nếu bạn chợt phát hiện ra mặt bàn thờ của mình dạo gần đây bị lệch thì đây là điềm báo cho của sự mất tiền và tài lộc sẽ đi xuống. Vì vậy, nếu trong thời gian này bạn định làm ăn lớn thì nên hoãn lại đừng vội vàng quyết định.

Ngoài ra, bạn nên sửa lại mặt bài thờ, và hóa giải vận xui để cho mọi việc trong nhà được êm ấm may mắn kéo về nhà.

Gương đặt trong nhà bếp

Theo phong thủy thì gương trong được xem là một yếu tố của nước mệnh thủy, mà bếp lại luôn có lửa mệnh họa. Nên khi bạn đặt gương đối diện cửa bếp là tối kỵ trong phong thủy bởi hỏa và thủy không bao giờ có thể ở gần nhau.

Ngoài ra, nhà bếp là một nơi rất được hỏa hưng thinh, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn khiến cho gia chủ lúc nào cũng cảm thấy rất khó chịu, bức bối, dễ sinh bệnh tật cáu giận, cãi vã.

Dao, kiếm treo trong phòng ngủ

Đừng trách Thần Tài quay lưng, khi nhà bạn phạm phải 4 đại kỵ khó chấp nhận này-2

Có nhiều nam giới thích sưu tầm những thứ như dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống của họ và họ có thể treo ở bất cứ nơi đâu miễn là họ thích ngay cả trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Việc treo đao, kiếm trong phòng ngủ là điều không nên chút nào bởi đao kiếm ngay trên đầu vừa gây nguy hiểm vừa dễ magn họa sát thân, khiến tình cảm vợ chồng khó lòng hòa thuận, gây bất an trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


phong thủy

Tin tức mới nhất