Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm 'sugar mommy' trong MV của Hari Won

Con trai đã "xúi" Thân Thúy Hà nhận lời đóng MV "Hoang Phí Xuân Thì" dù trước giờ nữ diễn viên ít khi tham gia.

Mới đây Hari Won đã chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV mang tên Hoang Phí Xuân Thì

MV xoay quanh cô gái (Hari Won) chấp nhận trao cả thanh xuân cho bạn trai (Mạnh Lân). Hari Won ban ngày phụ việc quán cơm, còn ban đêm đi nhặt ve chai cực khổ. Trong khi đó, Mạnh Lân phục vụ quán bar và gặp được sugar mommy (Thân Thúy Hà).

Cuối cùng, Mạnh Lân tay trong tay hạnh phúc bên sugar mommy và nhẫn tâm vứt bỏ đi chiếc cà men cơm chứa đầy tình yêu của Hari Won, như một dấu chấm hết cho chuyện tình đẹp của họ.

Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-1Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-2

Sự có mặt của Thân Thúy Hà gây thích thú với khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ con trai nhà chị thích Trấn Thành và Hari Won nên khi nghe mẹ kể về lời mời tham gia MV thì cậu bé đã "xúi" mẹ nhận lời. Không mấy khi đóng MV cũng như đang bận một dự án phim khác, nhưng thấy con trai thích nên chị đồng ý cho con vui.

Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-3

Nói về vai diễn "sugar mommy" Thân Thúy Hà bộc bạch không khó về phần diễn xuất, dù ít xuất hiện nhưng vai của chị cũng là yếu tố quan trọng để cho câu chuyện được hấp dẫn và là nút thắt trong cuộc tình đau khổ của nhân vật chính.

Nữ diễn viên cho biết đã có thêm một trải nghiệm tốt khi hợp tác cùng ekip. Vì mọi người đều trẻ trung nên cách làm việc cũng tươi trẻ, rất dễ thương, vui vẻ và tạo không khí làm việc thật thoải mái. Mặc dù quay rất khuya nhưng năng lượng làm việc rất sôi động hiệu quả cao, không tốn nhiều thời gian. 

Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-4

Nhận xét về Hari Won, Thân Thúy Hà khen ngợi thái độ lễ phép cũng như tinh thần làm việc của nữ ca sĩ. "Cảnh quay của cả hai chỉ lướt qua nhau, không diễn xuất tay đôi nên cũng không trò chuyện nhiều. Tuy vậy khi thấy chị thì Hari Won cuối đầu chào hỏi rất lễ phép. Cảnh diễn ngồi ngay thùng rác để nhặt ve chai hay cảnh quăng cặp lồng cơm văng tung toé thức ăn lên người nhiều lần, cũng không thấy em ấy than vãn điều gì."

Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-5

Thân Thúy Hà tuy lộ diện không quá nhiều, nhưng vẫn nổi bật nhờ vóc dáng gợi cảm và khí chất thanh tao. Ở tuổi 44, Thân Thúy Hà vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung quyến rũ. Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà và toát lên phong thái sang chảnh cuốn hút.

Chiều con trai, Thân Thúy Hà làm sugar mommy trong MV của Hari Won-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/than-thuy-ha-lam-sugar-mommy-trong-mv-cua-hari-won-n-293098.html

Thân Thúy Hà Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao