Thân Thúy Hà: 'Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan suốt 5 năm'

"Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan trong 5 năm. Nhưng nghĩ lại, đó là quãng thời gian sai lầm. Bây giờ, tôi sẽ không giận hờn dù cho Xuân Lan chửi mình ra sao" - nữ diễn viên kể.

Trong cuộc trò chuyện với Xuân Lan, Thân Thúy Hà trải lòng về những câu chuyện đời tư và tình bạn đặc biệt với Tăng Thanh Hà hơn một thập kỷ.

Bạn bè sốc khi tôi bí mật mang thai

Mở đầu buổi trò chuyện, diễn viên Nếu còn có ngày mai kể trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô đối diện với nhiều tin đồn. Đặc biệt, sau khi sinh bé Hera - con gái thứ hai - Thân Thúy Hà bị đồn cặp với đại gia để sinh con.

"Đến tận lúc này, khi đã sinh con thứ hai, tôi vẫn hứng chịu nhiều tin đồn không đáng có. Họ nói bé Hera là con gái của nhiều đại gia tại Việt Nam. Nếu được vậy, chắc tôi không phải thức khuya, dậy sớm, đi quay phim để kiếm tiền nuôi các con", Thân Thúy Hà chia sẻ.

Thân Thúy Hà: Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan suốt 5 năm-1
Thân Thúy Hà trải lòng về cuộc sống của cô trong thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo nữ diễn viên, cô quyết định im lặng trước tin đồn và không công khai danh tính cha của con gái.

"Mọi người đồn đoán, tò mò về cuộc sống của tôi. Bản thân tôi cũng quen với thị phi, bàn ra tán vào của dư luận dành cho nghệ sĩ. Còn tôi sẽ dành trọn sự bình yên cho người bạn đời của mình", cô nói.

Nhắc lại chuyện bí mật mang thai con gái thứ hai, diễn viên sinh năm 1978 cho biết bạn bè sốc, chửi mắng khi cô tiết lộ thông tin.

"Tôi nghĩ để qua tháng thứ 4 mới quyết định công khai thông tin mang thai bé Hera cho bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, trong một chuyến đi chơi ở Thái Lan, Hà Tăng (Tăng Thanh Hà - PV) và vài đứa bạn đề nghị tôi tập một động tác thể dục ép cơ để giảm mỡ bụng. Ở hoàn cảnh đó, tôi bắt buộc phải nói ra sự thật. Khi ấy, chúng bạn đều sốc và há hốc mồm".

Về phía Xuân Lan, siêu mẫu cho biết cô chửi mắng, giận hờn khi biết bạn thân mang thai 3 tháng nhưng giấu kín thông tin.

Khi Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con, Tăng Thanh Hà đã có mặt 7 ngày để động viên tinh thần, chăm sóc bạn thân. Sau đó, bà xã của Louis Nguyễn còn đề nghị đưa nữ diễn viên cùng con gái về Việt Nam.

"Tôi rất may mắn khi có Hà Tăng và bạn bè thân thiết ở bên trong quá trình sinh con. Nếu một mình, chắc tôi không kham nổi. Nguyên một tháng đầu sau sinh, tôi không ngủ được", diễn viên Vua bánh mì bản Việt kể lại.

Thân Thúy Hà gọi Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ" và khẳng định đó là người bạn đặc biệt trong cuộc đời cô.

"Tôi không nhìn vào sự nổi tiếng của một người nào đó để chọn làm bạn. Tôi cũng không so kè sự nổi tiếng với Tăng Thanh Hà. Nếu khi bạn bè cần mà tôi có thể giúp được trong khả năng, tôi sẵn sàng hợp tác", cô nhấn mạnh.

Thân Thúy Hà từng không nhìn mặt Xuân Lan trong 5 năm

Xuân Lan gọi Thân Thúy Hà là "single mom bí ẩn và đàn ông nhất trong showbiz Việt". Theo nữ siêu mẫu, diễn viên sinh năm 1978 có tính cách mạnh mẽ, tự làm được mọi việc.

"Cô ấy đàn ông tính lắm. Có thời điểm, Thân Thúy Hà một lúc nhận ba bộ phim. Buổi sáng, cô ấy ở Đà Lạt. Buổi trưa, tôi thấy cô ấy kể lái xe về Long An để quay cảnh phim lúc chiều tối. Sau đó, cô ấy lại lái xe xuyên đêm để trở lại Đà Lạt. Qua ngày hôm sau, tôi lại thấy cô ấy có mặt ở TP.HCM. Chưa bao giờ thấy một người phụ nữ nào kinh khủng như vậy", Xuân Lan đánh giá.

Thân Thúy Hà: Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan suốt 5 năm-2
Xuân Lan và Thân Thúy Hà từng trải qua 5 năm không nhìn mặt nhau. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về điều này, diễn viên Lâu đài tình ái vui vẻ cho biết cô thích tự lái xe đi các tỉnh khi quay phim. Cô xem đó như sự trải nghiệm, du lịch và tận hưởng cuộc sống độc lập.

"Khi đến một địa điểm nào có có đặc sản, tôi đều ghé mua, chất đầy xe rồi đi tiếp. Tôi có thể nghe nhạc, thư giãn trong hành trình của mình", Thân Thúy Hà tâm sự.

Kể về hành trình làm single mom, Thân Thúy Hà nói cô may mắn khi có gia đình, bạn bè làm điểm tựa.

"Đối với những người mẹ đơn thân, tinh thần rất quan trọng. Tôi cảm ơn vì bạn bè ở bên khi cần và không can thiệp sâu vào đời tư. Có những khi đi quay về mệt mỏi, tôi lại phải chăm con. Nhưng single mom là con đường mà mình chọn và hạnh phúc với nó. Không có hạnh phúc nào mà không thử thách", cô giãi bày.

Cũng trong chương trình, Thân Thúy Hà kể cô và Xuân Lan từng trải qua 5 năm không nhìn mặt nhau.

"Tôi từng không nhìn mặt Xuân Lan trong 5 năm. Nhưng nghĩ lại, đó là quãng thời gian sai lầm. Bây giờ, tôi sẽ không giận hờn dù cho Xuân Lan chửi mình ra sao. Với tôi, Xuân Lan còn hơn một người chồng. Cô ấy biết cách đáp ứng nhu cầu của bạn. Cô ấy thường xuyên mang đồ ăn, đặc sản, hoa tươi từ các nơi để tặng tôi", nữ diễn viên cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-thuy-ha-toi-tung-khong-nhin-mat-xuan-lan-suot-5-nam-post1200588.html

Thân Thúy Hà Xuân Lan

Tin tức mới nhất