Thần tượng Hàn bị bắt vì nhiều lần buôn bán ma túy

Ngày 27/12, cựu thành viên nhóm Co-ed School - Cha Joo Hyuk bị cảnh sát bắt giữ và tiến hành điều tra lần thứ hai với tội danh nhiều lần buôn bán ma túy.

Ngày 27/12, cựu thành viên nhóm Co-ed School - Cha Joo Huyk bị sở cảnh sát Seocho (Seoul, Hàn Quốc) bắt giữ và tiến hành điều tra tội danh buôn bán, sử dụng ma túy. 

Đây là lần thứ hai thần tượng người Hàn bị điều tra vì liên quan đến chất kích thích. Trả lời về vụ việc lần này, đại diện sở cảnh sát cho biết: "Chúng tôi được yêu cầu bắt giữ Cha Joo Hyuk vì các hoạt động trái phép liên quan đến ma túy. Hiện, chúng tôi điều tra cụ thể trường hợp trên". 

Thần tượng Hàn bị bắt vì nhiều lần buôn bán ma túy-1
Cựu thần tượng Cha Joo Hyuk bị bắt giữ và điều tra với tội danh tàng trữ, sử dụng ma túy. 

Với lần thứ hai bị bắt vì tội danh buôn bán ma túy, Cha Joo Hyuk đối diện nguy cơ phải ngồi tù. Đại diện phía cảnh sát tuyên bố sẽ công bố cụ thể tội danh và hình phạt dự kiến cho nam thần tượng sau khi có kết quả điều tra cuối cùng.

Ngoài ra, theo Allkpop, Cha Joo Hyuk cũng đang ở trong quá trình chịu sự điều tra vì phỉ báng và từ chối tuân theo lệnh trục xuất của địa phương. Cùng một thời điểm, nam thần tượng phải chịu trách nhiệm cho hai tội danh khác nhau. 

Thần tượng 27 tuổi cũng là trường hợp nổi bật trong danh sách các ngôi sao tai tiếng của Kpop. Đây là lần thứ hai Cha bị đưa ra trước pháp luật vì tội danh buôn bán ma túy. Trước đó, giới chức trách nhiều lần bắt quả tang anh sử dụng và tàng trữ chất cấm nhưng đều chỉ phải chịu án tù treo. 

Tháng 4/2017, Cha Joo Hyuk từng bị truy tố vì tàng trữ và sử dụng thuốc lắc, cần sa trái phép. Nam thần tượng thừa nhận tội danh và khai báo đã mua bán 28 gram cần sa và 0,3 gram vào thời điểm tháng 3/2016.

Tới tháng 7/2016, Cha bị phát hiện mua thuốc lắc và cần sa ở Amsterdam (Hà Lan). Đến tháng 8 cùng năm, anh này bị phát hiện cố gắng buôn lậu ma túy gây ảo giác Ketamine sang Vancouver (Canada) qua đường hàng không. Vụ việc khiến thần tượng người Hàn bị cấm nhập cảnh vào Canada.

Thần tượng Hàn bị bắt vì nhiều lần buôn bán ma túy-2
Hình ảnh Cha Joo Hyuk thời điểm còn hoạt động cùng nhóm Co-ed School.

Cha Joo Hyuk ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2010 với tư cách thành viên nhóm nhạc Co-ed School. Lúc này, nam thần tượng sử dụng nghệ danh Kang Ho. 

Ra mắt chưa lâu, Cha Joo Hyuk khiến cả nhóm nhạc buộc phải ngừng hoạt động khi bị phát hiện liên quan tới vụ án cưỡng bức tình dục dù chưa đủ tuổi thành niên. Nhiều bức ảnh trong quá khứ cho thấy nam thần tượng thường xuyên lui tới các cơ sở giải trí dành cho người lớn từ khi chưa đủ 18 tuổi.

Sau khi rời khỏi Co-ed School, nam ca sĩ chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với tên Cha Joo Hyuk. Kể từ đó, anh thường xuyên vướng phải các vụ án liên quan đến chất kích thích và ma túy. 


Theo Zing


cưỡng hiếp ma túy

Tin tức mới nhất