Tháng 12 dương, 3 con giáp sinh vào năm sau đi làm ăn xa tiền bạc đầy túi, vận may tới tấp

Những con giáp sinh năm này lại còn đi làm ăn xa trong tháng 12 dương thì chắc chắn cơ hội giàu có nhanh chóng, tiền về đầy két.

Tuổi Dần sinh năm 1986

Tuổi Dần sinh năm 1986 ứng Bính Dần, là người thông minh, sáng dạ, cá tính, hết sức chu toàn trong mọi việc. Người này có khát khao làm giàu lớn. Một khi đã muốn kiếm tiền thì việc gì cũng có thể thành công. Họ quyết đoán, bản lĩnh và hơn cả là dám liều. Trong tháng 12 dương, nếu Dần chịu khó vất vả một chút, đi làm ăn xa thì sự nghiệp chắc chắn có cơ hội khởi sắc. 

Tháng 12 dương, 3 con giáp sinh vào năm sau đi làm ăn xa tiền bạc đầy túi, vận may tới tấp-1

Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên, đồng nghiệp ngưỡng mộ tài năng và cách ứng xử. Vốn đã có vị trí rồi nhưng khi dấn thân đi xa một chút thì cơ hội thăng tiến càng nhiều đồng nghĩa với tiền bạc cũng chảy ào ào về túi.

Tuổi Tuất sinh năm 1982

Tuổi Tuất sinh năm 1982 ứng Nhâm Tuất. Đây là người sống nhân hậu, vui vẻ, ga lăng, rất thu hút người khác giới. Người này nhờ mồm méo, ăn nói dễ nghe nên có nhiều mối quan hệ và nhờ những mối quan hệ này mà cơ hội đến với bạn khá nhiều. Tuất không câu nệ quan cách, thích vô tư, vui vẻ dù là người giàu hay người nghèo. Bạn hào đồng với tất cả, cũng thoáng trong cách chi tiêu, cho vay mượn giúp đỡ nên rất được lòng mọi người.

Tháng 12 dương, 3 con giáp sinh vào năm sau đi làm ăn xa tiền bạc đầy túi, vận may tới tấp-2

Công việc nói chung là ổn nhưng tháng 12 dương này cần phải có một bước đột phá. Có thể là một chuyến công tác dài ngày thậm chí kéo dài cả tháng, có thể là đi công tác qua Tết thì sự nghiệp của bạn sẽ lên hương. Đôi khi cũng phải liều một chút Tuất nhé thì thành công mới đến. Tuổi Tuất làm kinh doanh tháng này cũng phất lên như diều gặp gió, đơn hàng đổ về ào ào, tiền bạc dư dả. 

Tuổi Ngọ sinh năm 1990

Người sinh năm 1990 đứng tuổi đứng tuổi Canh ngọ là người rất thông minh, có năng khiếu hài hước. Đi đến đâu bạn cũng là tâm điểm chú ý vì bạn mang đến cho người khác niềm vui, tiếng cười. Đồng nghiệp, người thân yêu mến bạn, thích được nói chuyện cùng bạn. Cấp trên coi đó là tài lẻ khiến bạn là người luôn được sếp trọng dụng, yêu mến.

Tháng 12 dương, 3 con giáp sinh vào năm sau đi làm ăn xa tiền bạc đầy túi, vận may tới tấp-3

Tháng 12 dương nào theo tử vi dự báo công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên, đó phải là công việc ở nơi làm xa cơ quan hiện tại. Có thể là một chuyến công tác xa, tình nguyện đi thiện nguyện ở một vùng núi nào đó thì cơ hội ghi điểm trong mắt sếp sẽ nhiều. Điều này đồng nghĩa với khả năng được tăng lương, thăng chức tăng thưởng dịp cuối năm, thu nhập nhiều đáng kể. Thử nghiệm xem nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-12-duong-3-con-giap-sinh-nam-nay-di-lam-an-xa-tien-bac-day-tui-van-may-toi-tap-n-203916.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất