Tháng 12 dương lịch, những con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, tiền không cánh mà bay

Tháng 12 dương là những ngày xui xẻo với những con giáp này, đi một bước phải cẩn thận đủ đường.

TUỔI DẬU

Dậu lâu nay cứ nghĩ người ta nói cười với mình là thân thiết, vui vẻ, ai ngờ những kẻ đó cũng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Họ thấy bạn có tiền thì làm thân còn khi bạn khó khăn thì cao bay xa chạy. Vậy nên lúc khó mới biết ai là bạn, ai là thù.

Tháng 12 dương lịch, những con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, tiền không cánh mà bay-1

Tình hình tài chính hao hụt, có người vay không trả làm bạn đau đầu. Tình cảm cũng mất mà tiền bạc cũng mất, đúng là làm phúc phải tội. Tốt hơn hết trong tháng này nên án binh bất động, chăm chỉ làm việc kiếm tiền thôi nhé, đừng yêu đương gì nữa. 

TUỔI THÌN

Thìn bình thường là người hiền lành, khéo léo, ăn nói tế nhị nhưng trong tháng 12 này lại vướng thị phi do có kẻ đâm sau lưng, đặt điều cho bạn. Công việc vì vậy mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đang vô cùng tốt đẹp lại khiến cấp trên giận dữ, làm cho hiệu quả công việc giảm sút, vị trí hiện tại cũng bị lấy mất.

Tháng 12 dương lịch, những con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, tiền không cánh mà bay-2

Tiền đồ không sáng cho lắm, cố gắng xem lại cách làm việc và các mối quan hệ của mình. Chắc chắn có kẻ cố tình đâm sau lưng bạn làm cho bạn mất hết uy tín. Tình yêu bạn đang theo đuổi cuối cùng cũng không như bạn nghĩ, tất cả chỉ là hào nhoáng bên ngoài mà thôi, tỉnh mộng đi nhé!

TUỔI SỬU

Sửu tháng 12 dương lịch này bị vạ lây vì chỉ nói vài lời không hay bị người khác nghe được. Có những lúc bạn quá hồn nhiên khiến tình cảm của bạn và đồng nghiệp bị ảnh hưởng. Làm gì, nói gì cũng phải nhìn trước ngó sau, suy nghĩ kĩ càng. Đầu tư kinh doanh thua lỗ số tiền lớn khiến bạn vô cùng đau đầu. Cố gắng xem lại các mối quan hệ của mình nhé.

Tháng 12 dương lịch, những con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, tiền không cánh mà bay-3

Tình cảm rạn nứt, nguyên nhân vì người thứ ba là người cũ của bạn đời vẫn lảng vảng quanh đây. Nếu không rõ ràng thì cuộc hôn nhân này cũng sớm nở tối tàn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-12-duong-lich-nhung-con-giap-can-than-tai-bay-va-gio-n-243968.html

tử vi Tuổi Sửu Tuổi thìn Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất