Tháng 5 âm những người này cẩn thận làm kinh doanh thất bát, nên xem lại đối tác

Nếu công việc kinh doanh của bạn không như ý thì nên xem lại đối tác của mình, những người xung quanh mình nhé.

Tuổi Hợi: Bị bạn bè chơi xấu

Hợi công việc không được may mắn cho lắm. Tiền bạc không đổ về túi do bạn dốc quá nhiều đầu tư cho một lĩnh vực. Nên lưu ý những mối quan hệ xung quanh mình. Nhiều người xưng là bạn bè nhưng đến lúc ảnh hưởng đến quyền lợi thì lại trở mặt như chơi. Chú ý cách giao tiếp của bản thân, đừng cố chấp thì mới có nhiều mối quan hệ tốt.

Tháng 5 âm những người này cẩn thận làm kinh doanh thất bát, nên xem lại đối tác-1

Trong tháng 5 âm tốt nhất nên làm công ăn lương, án binh bất động, đừng dại mà đầu tư buôn bán gì hết nhé. Có làm cũng không thắng lợi được đâu. 

Tuổi Mùi: Tiền bạc thất bát vì đầu tư nhầm chỗ

Mùi vì quá nóng vội làm giàu nên đầu tư sai chỗ. Công việc không được như ý khiến bạn đau đầu. Tháng 5 âm lịch này chú ý không nên đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, thấy thua là phải rút, đừng cố cứu lại vốn thì sẽ mất trắng đó. Thời gian này kinh doanh không hợp, phải người nào thực sự có duyên và đã nắm vững các đầu mối thì mới có cơ may.

Tháng 5 âm những người này cẩn thận làm kinh doanh thất bát, nên xem lại đối tác-2

Tiền bạc không thông nhưng đừng buồn, ai làm ăn cũng có lúc này lúc kia. Nếu chỉ vì thua một lần mà nản lòng thì không thể làm ăn lớn được. Nhớ nhé tuổi Mùi.

Tuổi Dậu: Bị đối tác lừa dối

Tưởng đã tìm được đối tác tin cậy nhưng không ngờ vận may chưa mỉm cười với bạn. Mối làm ăn bạn được giới thiệu thực ra chỉ là giả mạo, họ không giàu có như bạn nghĩ.

Tháng 5 âm những người này cẩn thận làm kinh doanh thất bát, nên xem lại đối tác-3

Đây chính là cách người khác lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bạn. Cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ đặc biệt với bạn bè của mình. Đừng thấy ai nói hay là hùa theo nhé.

Tháng 5 âm lịch tình duyên không như ý, bạn có vẻ khá mệt mỏi với cuộc tình này. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến công việc. Nếu vậy thì hãy chấm dứt ngay đi, tìm mối quan tâm khác nhé, đừng cố níu giữ một người không thuộc về mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-5-am-nhung-nguoi-nay-can-than-lam-kinh-doanh-that-bat-n-265755.html

Tuổi Mùi Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao