Tháng 7 dương lịch, 3 con giáp vượng vận, tình duyên sự nghiệp mỹ mãn

Theo quan niệm tử vi lý số, vào tháng 7 dương lịch, 3 con giáp này sẽ may mắn và tài lộc thăng hoa.

1. Con giáp tuổi Mão

(Sinh các năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023)

Người tuổi Mão sống lịch thiệp và thận trọng. Họ sống có trách nhiệm, không trốn tránh trách nhiệm của mình. Khéo léo trong ứng xử, họ được yêu mến và có nhiều bạn bè. Thêm vào đó, họ kiên nhẫn, tốt bụng và luôn giữ lời hứa.

Tuy nhiên, tuổi Mão có một số nhược điểm nhất định. Đôi khi, họ tỏ ra quá thận trọng và do dự. Họ cũng khá bảo thủ, nhiều lúc cả thèm chóng chán.

Tháng 7 dương lịch này, tuổi Mão có rất nhiều cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Tuy nhiên, nhân duyên tốt lành không tự tìm đến mà đòi hỏi đương số phải chủ động tìm kiếm.

Với những ai đã lập gia đình thì tình cảm vợ chồng khá hài hòa, gia đạo nhìn chung yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái. Nguồn thu nhập phụ có tăng lên. 

Tuy nhiên, kết quả nào cũng phải đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức, đòi hỏi đương số cần sắp xếp thời gian hợp lý mới có thể chu toàn mọi việc.

2. Con giáp tuổi Mùi

Tháng 7 dương lịch, 3 con giáp vượng vận, tình duyên sự nghiệp mỹ mãn-1

Tuổi Mùi – tuổi Dê đứng vị trí số 8 trong 12 con giáp, theo quan niệm dân gian. Người tuổi Mùi sinh các năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.

Tuổi Mùi là những người chăm chỉ và siêng năng, do đó dễ đạt được thành công. Họ là biểu tượng của đức hạnh, luôn giữ một vị trí cao trong xã hội. Tuổi Mùi có năng khiếu nghệ thuật tốt, ăn nói nhẹ nhàng và cực kỳ kiên nhẫn. 

Họ không thuộc tuýp chủ động, tuy nhiên giỏi làm theo lời người khác. Chính điều này giúp họ trở thành một đồng đội tốt, vì họ luôn cẩn thận lắng nghe và thực hiện chính xác các hướng dẫn đã được tư vấn.

Trong đời sống, họ nhút nhát, giản dị và đáng tin cậy. Họ có khuynh hướng yêu thích những công việc thuộc về làm đẹp như trang trí nội thất, cắm hoa, nấu ăn và làm vườn... Trong các mối quan hệ bạn bè, họ giỏi thông cảm với mọi người và rất sẵn lòng tha thứ. 

Họ ngọt ngào, biết chăm sóc và nuôi dưỡng. Lòng tốt và sự dịu dàng của tuổi Mùi không chỉ được mở rộng đối với con người mà còn cả động vật.

Đừng mong đợi ở tuổi này sự ganh đua hay tinh thần chiến đấu, bởi vì khi rơi vào những hoàn cảnh như vậy, họ dễ chỉ trích xã hội. Tuổi Mùi chú trọng hình thức, họ chi tiêu rất nhiều tiền cho quần áo và phụ kiện, giúp bản thân trở nên cực kỳ thanh lịch. Dù vậy, họ không bao giờ là kẻ hợm hĩnh.

Trong tháng 7, con giáp này may mắn sẽ gặp khá nhiều điều suôn sẻ từ tình duyên đến sự nghiệp, tài vượng soi chiếu bạn trong suốt cả tháng. Theo tử vi 12 con giáp, vào đầu tháng 7, tuổi Mùi kiếm được khá nhiều tiền và có thể sống dư giả đến hết năm sau nhờ những hợp đồng hoặc thưởng lớn. 

Ngoài ra vào thời điểm cuối năm, bạn sẽ gặp một cơ hội đặc biệt có thể nhảy vọt trong cuộc sống lên một tầm cao mới.

3. Con giáp tuổi Hợi 

(Sinh các năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019)

Tháng 7 dương lịch, 3 con giáp vượng vận, tình duyên sự nghiệp mỹ mãn-2

Tuổi Hợi đặc trưng yếu tố Âm và Thủy với tính cách khá dễ chịu và mạnh mẽ. Họ hào hiệp, tốt tính, tuy nhiên cũng đòi hỏi người khác phải hào hiệp tương tự với mình.

Nhược điểm của tuổi này là nóng tính và bốc đồng. Đôi khi họ có xu hướng khá ngây ngô, cả tin, thậm chí là không giỏi giao tiếp lắm. Họ trung thực, thẳng thắn và cũng mong người khác như vậy.

Trời sinh những người tuổi Hợi luôn chăm chỉ, cần cù và biết nhận ra khuyết điểm của bản thân để nỗ lực hơn trong tương lai. Đây là con giáp biết nhìn xa trông rộng và cũng khá quyết đoán.

Những điều may mắn đang chờ trước mắt bạn, chỉ cần đi thẳng về phía trước thì sẽ gặp điều bất ngờ. Người cầm tinh tuổi Hợi sẽ hơi khó khăn vào giai đoạn tiền vận, tuy nhiên đến hậu vận sẽ cực kỳ tốt đẹp.

Trong tháng 7 này, bạn sẽ phải đối mặt với một số kết quả trái chiều, cơ hội và trở ngại sẽ đến với bạn một cách cân bằng, đòi hỏi bạn phải cực kỳ cẩn thận. Tốt nhất là đừng đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào trong cuộc sống của bạn trong giai đoạn này. 

Tháng này, những người tuổi Hợi sẽ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng thành công. Con giáp này cần phải biết phát huy tốt nhất những nguồn lực của bản thân để có tài lộc viên mãn như mong muốn.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/thang-7-duong-lich-3-con-giap-vuong-van-tinh-duyen-su-nghiep-deu-my-man-20210707001228918.htm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao