Tra khảo bạn trai tại sao có người yêu rồi vẫn chở cô gái khác đi chơi, anh chàng đáp trả bá đạo khiến ai cũng choáng

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội thực sự đã khiến nhiều người chú ý vì cách "Phản đòn" của bạn trai thật khó hiểu.

Cô gái  phát hiện bạn trai đã lừa dối mình, nói là ốm nhưng lại chở cô gái khác đi xem phim nên liền nhắn tin hỏi: "Anh lừa em, anh nói anh ốm nên ở nhà ngủ, thế ai vừa chở gái đi xem phim thế anh?".

Tưởng chàng trai sẽ hối cải rồi sợ hãi xin lỗi cô gái nhưng không, anh chagnfd đáp trả vô tư đến mức ai cũng phải ngỡ ngàng.

Tra khảo bạn trai tại sao có người yêu rồi vẫn chở cô gái khác đi chơi, anh chàng đáp trả bá đạo khiến ai cũng choáng-1

"Em là người yêu anh chứ không phải là mẹ anh mà đòi quản anh, anh đi với ai là quyền của anh. Cái gì mà cắm sừng em? Anh đã lấy em đâu, anh tìm hiểu thêm một vài người nữa thì có gì sai? Lấy vợ là lấy cả đời thì anh phải tìm hiểu nhiều người 1 lúc để xem ai hợp với mình rồi cưới chứ. Sao có thể yêu một mình em rồi cưới em được, nhỡ ngoài kia có người hợp với anh hơn thì sao?

Cho anh thêm một tuần suy nghĩ để xem có nên chọn em không nha. Đợi tin anh!"

Câu trả lời của chàng trai thực sự khiến dân mạng sôi sục. Trên đời lại có kiểu có người yêu rồi nhưng có quyền được đi chơi, được chọn lựa thêm. Đành rằng đàn ông có tính lăng nhăng, có thể yêu một lúc vài cô nhưng nói bô bô một cách không biết xấu hổ như anh chàng thì quả là không có người thứ 2.

Cô gái có vẻ vô cùng bức xúc trước câu trả lời của chàng trai rồi xin dân mạng cho ý kiến. Nhiều người bình luận cô gái nên chia tay anh chàng này ngay tức khắc, người như vậy thật không xứng đáng với cô gái. Đa phần ủng hộ cô gái trong câu chuyện và bài xích anh chàng vô duyên, vô tư quá độ kia.

Tra khảo bạn trai tại sao có người yêu rồi vẫn chở cô gái khác đi chơi, anh chàng đáp trả bá đạo khiến ai cũng choáng-2

Đúng là yêu đương chỉ là yêu, chưa kết hôn cũng không có ràng buộc gì về mặt pháp lý nên người ta có thể yêu ai khác nữa cũng không có quyền cấm đoán. NHưng đó chỉ là lý thuyết còn một khi đã gọi là yêu nhau thì phải toàn tâm toàn ý. Tính toán có người khác để chọn thì đích thị anh chàng này đã không còn yêu cô gái kia. Cách anh ta lý giải như vậy thực sự khiến con gái bất an. Đàn ông trên đời mà ai cũng vậy thì phụ nữ biết tin tưởng thế nào vào hai chữ thủy chung? Khi yêu mà có tư tưởng như vậy thì tốt nhất nên chấm dứt, chia tay để giải thoát cho nhau. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-tra-loi-ba-dao-khi-bi-nguoi-yeu-tra-khao-n-190950.html

người yêu con gái bạn trai

Tin tức mới nhất