Thang máy rơi tự do: Nỗi kinh hoàng khi 11 người trong 1 nhà gặp nạn

Theo lời kể của bà Hoa, gia đình tổ chức giỗ cho chồng bà. Khi ăn uống xong, 11 người trong đó có 2 người già và cả trẻ em ra thang máy đi về thì gặp nạn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, liên quan đến vụ tai nạn thang máy tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, sáng nay (30/11), lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại gia đình ở tầng 10 của tòa nhà để hỏi thăm, động viên. 

Thang máy rơi tự do: Nỗi kinh hoàng khi 11 người trong 1 nhà gặp nạn-1
Chung cư nơi xảy ra sự cố 

Bà Hoa (chủ căn hộ ở tầng 10) được biết, tất cả những người gặp nạn vào chiều qua (29/11) đều là người thân của bà. Theo lời kể của bà Hoa, cùng ngày, gia đình tổ chức giỗ cho chồng bà. Khi ăn uống xong, 11 người trong đó có 2 người già và cả trẻ em ra thang máy đi về thì gặp sự cố.

Nhận được thông báo, bà vô cùng hoảng loạn, lao nhanh ra thang máy bên cạnh xuống tầng 1 cầu cứu bảo vệ.

Thang máy rơi tự do: Nỗi kinh hoàng khi 11 người trong 1 nhà gặp nạn-2
Hình ảnh nhiều người mắc kẹt trong thang máy được camera ghi lại

Bà Hoa cho biết thêm, trong số những người bị thương nặng, người bị gãy chân là thông gia của bà Hoa, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện. Từ lúc xảy ra sự việc, bà Hoa vừa phải lo lắng việc cấp cứu vừa phải thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện.

"Khi nhận được thông báo, tôi nhanh chóng vào thang máy bên cạnh xuống tầng 1 gọi bảo vệ, họ cạy ra thì mọi người đang trong tình trạng rất khó tả, tiếp đó gia đình gọi cứu thương đưa mọi người đi cấp cứu", bà Hoa chưa hết bàng hoàng kể lại. 

Bà Hoa cho hay, mặc dù tất cả mọi người đều được an toàn nhưng bà vẫn bị ám ảnh khoảnh khắc cửa thang máy được cạy ra, tận mắt nhìn thấy người bị thương nặng, người hoảng loạn run sợ trong tư thế khó tả. 

Thang máy rơi tự do: Nỗi kinh hoàng khi 11 người trong 1 nhà gặp nạn-3
Hiện tại, thang máy xảy ra sự cố đã bị niêm phong

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, chiều 29/11, 11 người đang sử dụng thang máy tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên, thang máy bất ngờ rơi tự do khiến nhiều bị thương.

Theo lời kể của các nạn nhân, khi mới bước vào thang máy (thang chở hàng) mọi thứ không có gì bất thường. Tuy nhiên, khi đi đến tầng 5, bất ngờ thang rơi tự do rồi càng ngày càng tụt nhanh. 

Mọi người có mặt vô cùng hoảng sợ, la hét om sòm. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe cứu hỏa, 4 xe cứu thương tới giải cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, tòa nhà B10A được đưa vào sử dụng từ tháng 5/2012, do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư. Tòa nhà này được thiết kế 17 tầng, có 4 thang máy, 4 cầu thang bộ.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-may-chung-cu-roi-tu-do-nhieu-nguoi-gap-nan-n-243880.html

tai nạn thang máy thang máy

Tin tức mới nhất