Liệu còn ai sáng tạo như 'thánh ăn công sở', không cần bếp vẫn rán trứng, nướng thịt bò cực ngon bằng sỏi

Kết thúc clip, số sỏi sau khi rửa sạch được Tiểu Dã phủ lên những lớp bột màu, tạo thành các hình thù đẹp mắt.

Sau màn làm "tháp" tôm hùm khi đi dã ngoại, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại với clip nấu nướng đồ ăn mà không cần bếp. Mở đầu clip, khi thấy giọt nước từ que kem rớt xuống nền đất và nhanh chóng khô lại vì thời tiết nắng nóng, cô nàng đã nghĩ tới việc dùng sỏi để nấu đồ ăn.


Clip Tiểu Dã không cần bếp vẫn rán trứng, nướng thịt bò cực ngon bằng sỏi

Chọn được rất nhiều sỏi đen từ một gốc cây đem về rửa sạch, Tiểu Dã đã cho toàn bộ số vật liệu này vào lò vi sóng để quay nóng. Cũng trong khoảng thời gian đó, thịt bò, trứng, cá, các loại rau củ được chế biến sẵn để chuẩn bị cho công đoạn rán và nướng

Sỏi sau khi quay nóng được lấy ra để vào một chiếc khay và phủ một lớp dầu phục vụ việc rán trứng, nướng thịt bò, cá. Cá chín được cho vào một chiếc thùng lớn làm món canh. Cũng giống như các clip trước đó, đồ ăn xếp trên bàn cũng là lúc "thánh ăn công sở" ngồi nhiệt tình thưởng thức


Màn nướng thịt đẳng cấp của Tiểu Dã

Kết thúc clip, số sỏi rửa sạch và được Tiểu Dã phủ lên những lớp bột màu, tạo thành các hình thù đẹp mắt. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất