'Thánh ăn công sở' tung hình ảnh hậu trường cực lầy phía sau clip nấu ăn triệu view

Theo đó, không còn hình ảnh lung linh, ở clip mới đây chị Đại đã bị đồng nghiệp “dìm hàng”, trêu đùa hay những cảnh quay hỏng.

Chỉ mới 23 tuổi, "thánh ăn công sở" Tiểu Dã đã sở hữu hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, không phải bởi tài nấu ăn ngon mà là cách thức cô tạo ra món ăn. Từ làm bánh xèo trên CPU, nấu lẩu bằng máy lọc nước hay rán thịt bằng bàn là... tất cả đều tạo nên "thương hiệu" cho "chị Đại văn phòng" Tiểu Dã.

Cô gái sinh năm 1994 đến từ Thành Đô, Trung Quốc chia sẻ: "Một ngày tôi ra công trường tìm kiếm vật dụng nấu nướng, có một cô gái đã gọi tôi là Tiểu Dã và xin chụp ảnh cùng. Một số người còn đến văn phòng và muốn nói chuyện với tôi. Tôi cảm thấy bản thân thật sự nổi tiếng rồi".


Hậu trường ghi hình với những cảnh quay hỏng của Tiểu Dã

"Thánh ăn công sở" bắt đầu xuất hiện trên các mạng xã hội Trung Quốc với tên gọi Tiểu Dã văn phòng từ cuối tháng 1/2017. Những video như nấu lẩu bằng máy lọc nước, rán thịt bằng bàn là, nướng bánh xèo trên CPU... của Tiểu Dã đã thu hút được lượng người xem nhất định trên trang cá nhân.

Không chỉ nấu ăn ngon, Tiểu Dã còn sở hữu đôi bày tay "phù thủy" khi có thể cắt gọt, sắp xếp và khắc mô hình một cách dễ dàng. Những thứ tưởng chừng không tưởng đã trở thành hiện thực qua bàn tay của Tiểu Dã. Tiểu Dã chia sẻ cô không có ý định trở thành đầu bếp. Thay vào đó cô hi vọng mọi người có thể nhìn thấy niềm vui, sự lạc quan qua những video nấu ăn của mình.

Thánh ăn công sở tung hình ảnh hậu trường cực lầy phía sau clip nấu ăn triệu view-1
Một cảnh quay hỏng của Tiểu Dã

Sau 1 năm xuất hiện, Tiểu Dã có hơn 30 triệu người follow trên weibo, 3,7 triệu người theo dõi trên Facebook. Người hâm mộ đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Úc, New Zealand và Mỹ... 

Kết thúc năm 2017 với loạt clip đạt triệu view, mới đây Tiểu Dã đã đăng tải hình ảnh hậu trường hài hước để cho ra đời các sản phẩm nấu ăn phục vụ khán giả. Theo đó, không còn là những cảnh quay hoàn hảo, ở clip mới đây chị Đại đã bị đồng nghiệp “dìm hàng”, trêu đùa.

Đăng tải trên mạng xã hội không lâu, hiện clip đạt hơn 500 nghìn lượt xem cùng hàng chục ngàn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự thích thú, không ít khán giả gửi tặng lời chúc năm mới hạnh phúc và hy vọng cô nàng sẽ cho ra những sản phẩm độc đáo hơn nữa phục vụ công chúng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


 


thánh ăn văn phòng Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất