Giữa tâm bão 'người đúng kẻ sai' hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám

Động thái có vẻ rất buồn bã của nam diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và đồng nghiệp.

Ngỡ tưởng sau khi công bố chuyện ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan sẽ có cuộc sống vui vẻ hơn. Thế nhưng trong những ngày qua, cả hai tiếp tục nằm trong tâm bão dư luận. Ồn ào bắt nguồn từ phát ngôn không rõ ràng của mẫu thân Ngọc Lan, vô tình đẩy cả ba vào những thị phi không đáng có.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thanh Bình thể hiện sự tôn trọng và quý mến dành cho mẹ của vợ cũ. Anh đưa con trai về thăm bà ngoại, đồng thời vẫn xưng hô "mẹ - con" đầy tình cảm.

Giữa tâm bão người đúng kẻ sai hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám-1
Thanh Bình và con trai về thăm bà ngoại sau ly hôn.

Nếu sự việc dừng lại ở đây thì sẽ tốt đẹp cho cả đôi bên. Nhưng lời bình luận đầy hàm ý của mẹ ruột Ngọc Lan trên trang cá nhân của con rể vô tình thu hút sự chú ý. "Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền, hiếu thảo, biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này", bà viết. 

Điều này đã dấy lên tin đồn chính Ngọc Lan mới là người sai, đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực thẳm. 

Giữa tâm bão người đúng kẻ sai hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám-2

Mẫu thân của nữ diễn viên sau đó đã lên tiếng giải thích, thế nhưng số đông vẫn chưa hài lòng. Nhiều người thậm chí còn vào trang cá nhân của mẹ Ngọc Lan để lại những bình luận tiêu cực. Họ cho rằng, bà đang đứng về phía con rể mà gieo tiếng xấu cho chính con ruột. Và Thanh Bình cũng không đứng ngoài vòng xoáy thị phi. 

"Nếu anh ta không share lại như kiểu tôi đúng nên mẹ mới vậy, Thanh Bình hiểu chuyện gì đang xảy với dư luận mà. Thanh giả thì tự thanh thôi"; "Thanh Bình thừa biết bây giờ mọi động thái đều thu hút sự quan tâm mà vẫn thích cà khịa, thật nham hiểm"..., không ít sự công kích chĩa mũi về phía nam diễn viên.

Giữa tâm bão thị phi, Thanh Bình vẫn im lặng như thói quen. Thế nhưng, anh đã thay đổi toàn bộ ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân bằng màu đen ảm đạm. Động thái của nam diễn viên nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và đồng nghiệp. 

Giữa tâm bão người đúng kẻ sai hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám-3Giữa tâm bão người đúng kẻ sai hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám-4Giữa tâm bão người đúng kẻ sai hậu ly hôn, Thanh Bình biến trang cá nhân thành màu đen u ám-5
Thanh Bình thay đổi ảnh trang cá nhân bằng một màu đen ảm đạm.

Về phía Ngọc Lan, cô cũng không hề lên tiếng khi bị cho là "cơm không lành, canh không ngọt" với chính mẹ đẻ của mình. Thông qua những hoạt động được nữ diễn viên cập nhật trên mạng xã hội, có thể thấy cô đang khá bận rộn với công việc. Im lặng trước "bão" dư luận cũng là cách làm quen thuộc của "kiều nữ".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-thay-anh-dai-dien-giua-on-ao-hau-ly-hon-ngoc-lan-n-203343.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao