Từ chuyện Thanh Hà - Noo Phước Thịnh lẻ loi giữa sự kiện chỉ vì đến đúng giờ: Đáng sợ thói 'cao su' bất trị trong showbiz Việt

Chỉ vì tới đúng giờ, Thanh Hà và Noo Phước Thịnh phải chịu cảnh lạc lõng giữa không gian "không một bóng người" tại sự kiện tưởng chừng chuyên nghiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh HLV Giọng hát Việt 2019 - Thanh Hà hiện diện tại một sự kiện thời trang trong khi những ghế khác đều vắng bóng người.

Được biết, nguyên nhân khiến giọng ca Sợ yêu ngồi trơ trọi giữa những không gian tĩnh lặng xuất phát từ việc cô tuân thủ nghiêm túc giờ giấc ghi trên thiệp mời.

Từ chuyện Thanh Hà - Noo Phước Thịnh lẻ loi giữa sự kiện chỉ vì đến đúng giờ: Đáng sợ thói cao su bất trị trong showbiz Việt-1
Danh ca Thanh Hà lạc lõng vì đến sự kiện đúng giờ.

Việc xuất hiện đúng giờ khiến nữ huấn luyện viên trở thành vị khách tới sớm nhất. Trước "sự cố" Thanh Hà gặp phải, công chúng chỉ biết cười nhạt và cảm thấy thương cho sự chuyên nghiệp của cô.

Không riêng Thanh Hà, trong tiệc cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu được tổ chức ngày 2/6 vừa qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng gặp phải tình trạng tương tự chỉ vì đến sớm.

Cụ thể, khi Noo Phước Thịnh đăng tải tấm hình trơ trọi giữa không gian lung linh lên mạng xã hội, nhạc sĩ Mew Amazing (Lê Đức Hùng) bất ngờ vén màn câu chuyện đi ăn cưới của đàn anh: "Được rồi lần sau em sẽ đi cùng. Không cần phải vì quá buồn mà tới sớm đâu". 

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy cũng vặn vẹo: "Nghe đồn hôm qua đi ăn cưới sớm nhất sảnh hả anh ơi?". Trước lời lẽ tếu táo từ phía đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh xác nhận: "Một mình một sảnh luôn", đính kèm icon gương mặt vừa cười vừa khóc. 

Từ chuyện Thanh Hà - Noo Phước Thịnh lẻ loi giữa sự kiện chỉ vì đến đúng giờ: Đáng sợ thói cao su bất trị trong showbiz Việt-2
Noo Phước Thịnh "một mình một sảnh" vì tới tiệc cưới sớm.

Từ những mẩu chuyện trên, có thể thấy "cao su" là vấn đề nan giải trong các sự kiện của showbiz. Có vẻ như đi sớm vài phút cũng là việc làm quá đỗi xa xỉ với nhiều nghệ sĩ Việt.

Còn gì đáng ngại hơn khi vị khách nước ngoài - siêu mẫu Thái Lan Lukkade - cũng từng phải chờ đợi tới 2 tiếng đồng hồ trong buổi họp báo cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình, Lukkade cho hay: "Tôi là người chuyên nghiệp nên chương trình hẹn giờ thế nào, tôi sẽ đến sớm hơn”. Câu trả lời thật thà của nữ siêu mẫu khiến nhiều khán giả đau đáu về "văn hóa" trễ giờ trong showbiz Việt, thể hiện sự thiếu tôn trọng sự kiện của chính mình cũng như khách mời ngoại quốc.  

Từ chuyện Thanh Hà - Noo Phước Thịnh lẻ loi giữa sự kiện chỉ vì đến đúng giờ: Đáng sợ thói cao su bất trị trong showbiz Việt-3
Lukkade chờ đợi 2 tiếng trong buổi họp báo The Face tại Việt Nam.

Dù nhiều sao Việt từng bị đồng nghiệp nhắc nhở chuyện trễ giờ nhưng "văn hóa đi muộn" trong giới nghệ sĩ vẫn là vấn nạn chưa có hồi kết. Thậm chí, việc đi muộn có thể sẽ giúp tên tuổi của ai đó hot hơn, khác nào vedette trong show diễn thời trang. Nhưng thực ra đó là mặt xấu, khiến nghệ sĩ bị đồng nghiệp cũng như khán giả xem thường.

Cách đây không lâu, diễn viên Huỳnh Anh từng bị danh hài Việt Hương livestream tố cáo thiếu chuyên nghiệp vì đi trễ, khiến ekip gần 100 người phải đợi. Ngay sau đó, Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận anh chính là nhân vật bị Việt Hương nhắc tới. Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi nhưng phía BTC khẳng định sẽ không tiếp tục làm việc với "soái ca" điện ảnh Việt.

"Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì làm nghệ sĩ phải dành thời gian make up, điệu điệu đi ba mấy cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng thì mới được chú ý, mới được cho là hạng A. Thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời", tâm sự đau đáu của Ngô Thanh Vân thay cho lời kết.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-va-noo-phuoc-thinh-lac-long-vi-den-su-kien-dung-gio-n-185730.html

Thanh Hà Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao