Dù đang nằm chờ đẻ nhưng fangirl vẫn phải ngắm ảnh Noo Phước Thịnh mới đủ động lực để lâm bồn

Không phải chỉ bình luận cho vui vào hình ảnh ngắm mưa của Noo Phước Thịnh, quả thực cô gái này... sắp lâm bồn.

Chiều nay (30/5), Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh mới lên Facebook cá nhân. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh đang có mặt tại một quán cafe và thả hồn vào cơn mưa chiều, lặng ngắm nhịp sống đang diễn ra hối hả. 

"Thích mưa, thích một ly cà phê chiều mưa, ngồi nhìn nhịp sống tấp nập, bộn bề hối hả giờ tan tầm", Noo Phước Thịnh viết.

Dù đang nằm chờ đẻ nhưng fangirl vẫn phải ngắm ảnh Noo Phước Thịnh mới đủ động lực để lâm bồn-1
Noo Phước Thịnh lặng ngắm cơn mưa chiều.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Noo Phước Thịnh được "like" và "share" chóng mặt. Khoảnh khắc lặng lẽ ngắm mưa của chàng ca sĩ điển trai đủ sức khiến nhiều fangirl "ngã gục", dù mọi thứ từ người đến cảnh rất đỗi mộc mạc.

Giữa những bình luận bày tỏ tình cảm, một khán giả nữ gây chú ý khi tiết lộ đang ngắm ảnh Noo Phước Thịnh trong... bệnh viện. Cô gái này cho biết mình đang nằm chờ đẻ, tuy nhiên vẫn phải vào Facebook ngắm ảnh thần tượng để lấy động lực lâm bồn.

"Đang nằm chờ đẻ nhưng vẫn vào ngắm ảnh anh trai cái, lấy động lực", fangirl này bình luận. Cô gái đính kèm icon gương mặt vừa cười vừa khóc hài hước.

Dù đang nằm chờ đẻ nhưng fangirl vẫn phải ngắm ảnh Noo Phước Thịnh mới đủ động lực để lâm bồn-2
Fangirl tiết lộ đang nằm chờ đẻ vẫn phải vào ngắm ảnh Noo Phước Thịnh để lấy động lực.

Kích chuột vào trang cá nhân của tài khoản này, không quá bất ngờ khi đó là một cô gái trẻ đẹp. Không phải chỉ bình luận cho vui vào hình ảnh ngắm mưa của Noo Phước Thịnh, quả thực cô gái này... sắp lâm bồn. 

Cùng thời điểm Noo Phước Thịnh đăng ảnh ngắm mưa, cô gái trẻ "check-in" tại bệnh viện. Cô tiết lộ mẹ và ông xã đưa mình tới bệnh viện chiều nay và tất cả đã sẵn sàng cho ca "vượt cạn". 

Dù đang nằm chờ đẻ nhưng fangirl vẫn phải ngắm ảnh Noo Phước Thịnh mới đủ động lực để lâm bồn-3
Cô gái được mẹ và chồng đưa đi đẻ chiều nay (30/5).

Dù đang nằm chờ đẻ nhưng fangirl vẫn phải ngắm ảnh Noo Phước Thịnh mới đủ động lực để lâm bồn-4
Cô gái quả thực là fangirl chính hiệu của Noo Phước Thịnh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fangirl-ngam-anh-noo-phuoc-thinh-de-lay-dong-luc-lam-bon-n-185317.html

Tin tức mới nhất