Thanh Hằng quá lộng lẫy khi sải bước với váy nặng 5kg

(2Sao) - "Chân dài 1m12" khẳng định đẳng cấp của mình khi luôn giữ vai trò veddette ở các sự kiện thời trang lớn

NTK Công Trí là người đầu tiên mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - VietNam International Fashion Week Xuân Hè 2016 với bộ sưu tập No.9 mang tên Lúa. Lấy cảm hứng từ cây lúa, về nền văn minh lúa nước đến với Công Trí từ những buổi dã ngoại, về vùng quê và bắt gặp hình ảnh người phụ nữ Việt với tà áo bà ba trên những đồng lúa. Đề tài gần gũi, quen thuộc, cây lúa gắn liền với lịch sử 4 nghìn năm của dân tộc Việt Nam lại lần nữa khiến cả khán phòng VIFW 2016 vỡ oà.

Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập này, khoác trên mình chiếc váy nặng 5kg, "chân dài 1m12" chứng tỏ khả năng chuyên nghiệp cũng như sự tỏa sáng của mình.  Trong trang phục mô phỏng những cánh đồng lúa chín, Công Trí thực sự khiến công chúng yêu thời trang, những người con đất Việt cảm động đến phải đứng lên tán thưởng anh.


Thanh Hằng đến từ sớm để chuẩn bị cho công đoạn trang điểm làm tóc


Cận cảnh chiếc váy nặng 5kg mà "chân dài 1m12" này khoác lên mình tự
 tin sải bước trên sân khấu



Hình ảnh Thanh Hằng trước khi ra sân khấu


Thanh Hằng quá lộng lẫy khi đảm nhận vị trí vedette

NTK Công Trí và Thanh Hằng

Khả năng xử lý bề mặt chất liệu tuyệt vời với các chi tiết thêu, đính thủ công hình cây biến mỗi thiết kế của bộ sưu tập No.9 gần như trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. Không tập trung nhiều vào trang phục dạ hội, Lúa của Nguyễn Công Trí là tập hợp của các trang phục ứng dụng với quần alibaba, quần cullottes, áo bà ba, quần lửng… Kiểu dáng cổ điển, chất liệu truyền thống cũng góp phần làm nên sự gần gũi, thân thương cho giới mộ điệu như chính tên gọi Lúa của bộ sưu tập.


Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập No.9 Lúa của NTK Công Trí với các
 chi tiết thêu, đính thủ công



Kiểu dáng cổ điển, chất liệu truyền thống cũng góp phần làm nên sự gần gũi, thân thương
 cho giới mộ điệu như chính tên gọi Lúa của bộ sưu tập.

Trang Trang
Ảnh : Kim BTN + Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất