Thanh Hằng tiếp tục 'cầm trịch' Vietnam Next Top Model 2016

(2Sao) - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức trở lại và siêu mẫu Thanh Hằng đã xác nhận tiếp tục đảm nhiệm vai trò người cầm trịch năm nay.

Trở lại sau một thời gian dài chuẩn bị và không ngừng đổi mới, chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chính thức trở lại cùng thông điệp gây sốt mang tính đột phá “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”.


Sau 6 mùa thành công, Với chủ đề hoàn toàn mới “Break the rules” – “Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model 2016 hướng tới một cái nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Theo đó, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 mong muốn gửi thông điệp đến với những ai có niềm đam mê với sàn diễn thời trang rằng:

“Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ.”





Đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” là siêu mẫu Thanh Hằng – người sẽ đảm nhận vai trò host của chương trình năm nay. Thông tin Thanh Hằng trở lại ở vị trí ghế nóng đã khiến cho rất nhiều khán giả hâm mộ chương trình và giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng và chờ đợi một mùa Vietnam’s Next Top Model chắc chắn bùng nổ và thành công.

Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho Vietnam’s Next Top Model 2013 và 2015, siêu mẫu Thanh Hằng đã truyền cảm hứng và ngọn lửa nhiệt huyết đến với các thí sinh.


Hương Ly


Mâu Thủy

Nguyễn Oanh

Những quán quân Mâu Thủy, Hương Ly cùng những thí sinh khác xuất thân từ chương trình như Thành An, Chà Mi, Kim Phương… qua sự hướng dẫn của siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những bước tiến vượt bậc và từng bước khẳng định bản thân với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp có đủ tự tin, chuyên môn sải bước trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.


Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, siêu mẫu có đôi chân dài 1m12 đã khiến cho công chúng và giới chuyên môn không ít lần “ngả mũ” thán phục trước những thành công mà cô gặt hái được ở bất cứ lĩnh vực nào cô tham gia. Chưa bao giờ là cái tên hết hot với giới truyền thông, Thanh Hằng luôn là siêu mẫu đảm nhận vị trí vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng, gương mặt đại diện uy tín của các nhãn hàng lớn, là ngôi sao hạng A có gu thời trang đẳng cấp và siêu mẫu đắt show quảng cáo nhất nhì showbiz Việt.

Với sự nhiệt huyết và lòng yêu nghề, cô luôn mong muốn đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu tài năng, đóng góp cho nền thời trang Việt Nam ngày càng phát triển để có thể hãnh diện sánh bước bên cạnh những cường quốc thời trên giới và hòa mình cùng dòng chảy thời trang quốc tế.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất