Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả 'ha ha' tỏ ra khoái chí

Người đồng tình, người phản đối, người hóng biến,... dưới status cầu cứu mới đây của bà chủ quán bún đậu Trang Khàn.

Chiều nay, Trang Trần tiếp tục "lên tút" liên quan đến mâu thuẫn giữa cô và chàng IT tên N.H.K (người từng giúp vợ ông Dũng tìm ra danh tính antifan, được thưởng 1 tỷ).

Cựu người mẫu cho hay cô đã giải thích rất nhiều lần với K. về chuyện cô và quản lý không liên quan gì đến H.N.T.V - nick Facebook thường xuyên đi nói xấu, cà khịa K. và vợ ông Dũng "Lò Vôi". Nhưng K. lại khẳng định chắc nịch bà chủ quán bún đậu có liên quan mật thiết với nickname ấy.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-1

Cô cho hay hơn 1 ngày trở lại đây, điện thoại liên tục bị số lạ khủng bố, "gọi cháy máy". Ngoài ra, cô cũng nhận không ít tin nhắn đe dọa từ phía K.

"K. còn nói nếu không đánh trực tiếp được Trang thì sẽ đánh lén, đập phá hàng quán kinh doanh của Trang mà vô tình trong lúc livestream hôm qua mọi người cũng đã nghe được.

Thử hỏi một bà mẹ đơn thân có con nhỏ và hơn 20 nhân viên đang phụ thuộc thì khi nhận được lời đe doạ đó, Trang phải làm sao? Tâm lý Trang cảm thấy rất hoang mang và xuống tinh thần rất nhiều.

Nếu nay mai mà Trang có xảy ra chuyện gì, mong được sự giúp đỡ của mọi người, cả nhà hãy chỉ cho Trang tìm đến cơ quan nào để kêu cầu giải quyết về hành vi đe doạ này. Giúp Trang nhé cả nhà", Trang Trần cầu cứu.

Dòng trạng thái mới đây của bà mẹ trẻ đã gây sự chú ý lớn. Trong khi một số bày tỏ hóng những biến tiếp theo, số khác lại thả "ha ha" vì quá khoái.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-2
Có người cho rằng sau vụ này Trang Trần nên "tem tém" lại một chút trước mỗi phát ngôn, tránh lùm xùm không đáng có.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-3
Còn đây là các thành phần "hóng biến" vào thả "ha ha".

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-4
Cũng có người cho rằng Trang Trần là người "khơi mào chiến tranh" trước.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-5
Một bộ phận dân mạng cho rằng không tin đây là những lời than vãn của Trang Trần.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-6
Cũng có ý kiến bày tỏ bênh vực Trang Trần. Nhận được đồng cảm, bà chủ quán bún đậu khen đây là bình luận "có não" nhất trong rất nhiều comment. Cô cũng khẳng định đây là cuộc chơi có rất nhiều chương.

 

Liên quan đến bà Phương Hằng nhưng không nằm trong vũ trụ đấu tố showbiz vài ngày trở lại đây chính là cuộc khẩu chiến giữa K. và cựu mẫu Trang Trần. Bởi trước đó, K., cho rằng Trang Trần có liên quan đến nick H.N.T.V.

Để làm rõ trắng đen, sau đó K., từng nhiều lần comment dưới các livestream của Trang Trần để tìm hiểu nhưng không được hồi đáp. Phía mẫu nữ cũng cho hay thường ngày sau mỗi livestream, cô thường không đọc comment, tất cả giao cho nhân viên xử lý nên không biết K., nhắn tin.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-7
K. đến nơi kinh doanh của Trang Trần để làm rõ trắng đen nhưng không gặp được bà chủ.

Sau đó, vì nghi ngờ K., là người đứng sau report fanpage và nick Facebook của mình nên bà mẹ trẻ mới "3 máu 6 cơn" triệu hồi H.K., bằng những ngôn từ khó nghe trên mạng xã hội.

Bất ngờ bị réo gọi, sau đó K., đã tìm tới quán bún đậu để làm rõ trắng đen nhưng không gặp được Trang Trần. Cuối cùng, cả 2 có cuộc nói chuyện kéo dài 24 phút để giải quyết mọi ân oán.

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-8

Cứ ngỡ tất cả đã kết thúc nhưng đêm muộn hôm qua, anh K., tiếp tục tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại phần trò chuyện mới nhất với Trang Trần. Cả 2 có màn đấu khẩu qua lại cực căng, dùng những từ ngữ khá nặng nề.

Ở lần nói chuyện này, Trang Trần nói không muốn liên quan còn khẳng định: "Giờ tớ sợ rồi. Cho tớ xin được chưa?".

Trang Trần cầu cứu dân mạng, thánh hóng thả ha ha tỏ ra khoái chí-9

Tuy nhiên, H.K., lại muốn gặp trực tiếp, ba mặt một lời bởi trước đó Trang Trần từng nhiều lần nói giọng thách thức, anh cảm thấy bản thân bị xúc phạm.

Về phía Trang Trần, cô cho hay sẽ lên cơ quan công an trình báo vì cho rằng K., đang hăm dọa mình. Phía nam hacker cũng chẳng vừa, anh khẳng định mình đã báo công an trước hộ Trang Trần rồi. Và chốt là ngày mai (26/5) đôi bên gặp mặt để giải quyết mọi việc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hong-tha-haha-khi-trang-tran-cau-cuu-vi-bi-hacker-truy-duoi-n-263082.html

Phương Hằng Hacker Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết