Thành Long lồng tiếng cho phim hoạt hình ninja của LEGO

Bộ phim ngắn đặc biệt “The Master: A LEGO Ninjago Short” sẽ được chiếu kèm “Storks”, và có sự góp giọng của ngôi sao võ thuật Hoa ngữ.

Trailer bộ phim 'The Master: A LEGO Ninjago Short': Đây là tác phẩm
 hoạt hình ngắn được chiếu kèm với bộ phim "Storks" sắp sửa ra mắt.


Phim hoạt hình ngắn The Master giống như tác phẩm giới thiệu cho The LEGO Ninjago Movie, dự kiến ra rạp năm 2017.

Do tất cả đều được phát hành bởi Warner Bros., đội ngũ sản xuất quyết định chiếu The Master kèm với Storks - bộ phim hoạt hình về loài cò chuẩn bị ra rạp vào trung tuần tháng 9.

Ở tác phẩm hoạt hình ngắn, Thành Long là người lồng tiếng cho sư phụ Wu và nhân vật dự kiến tiếp tục góp mặt ở The LEGO Ninjago Movie vào năm sau.

Chuyện phim xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Về đêm, họ là những chiến binh uy dũng, sử dụng võ thuật để bảo vệ cuộc sống yên bình nơi đây. Song, vào ban ngày, họ chỉ là những cô cậu học sinh trung học gặp rắc rối như biết bao người bình thường khác.

Hình ảnh nhân vật sư phụ Wu của Thành Long trong LEGO Ninjago Movie.
Ảnh: Warner Bros.


Trong bộ phim ngắn The Master giới thiệu sư phụ Wu, nhân vật của Thành Long cố gắng bắt lấy chú gà trống, nhưng cuộc rượt đuổi lại gây ra vô số rắc rối cho võ đường của ngài.

Bên cạnh Thành Long, các ngôi sao dự kiến lồng tiếng trong phim Ninjago có Dave Franco, Michael Pena, Abbi Jacobson, Kumail Nanjiani, Zach Woods, Fred Armisen, Justin Theroux và Olivia Munn.

The LEGO Ninjago Movie thực chất là tác phẩm ăn theo cú hit phòng vé The LEGO Movie năm 2014. Khán giả cũng sắp sửa được thưởng thức The LEGO Batman Movie và The LEGO Movie 2 trong thời gian tới.

Theo Zing

Tin tức mới nhất