'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'

Nam ca sĩ tự nhận thấy bản thân chỉ cần giảm cân, chăm chút da mặt, niềng răng là sẽ đẹp lên mà không cần dùng tới dao kéo.

Chiều 16/8, Trung Quân đã có buổi họp báo ra mắt MV Chuyến phiêu lưu cùng em được ghi hình tại tỉnh Ibraki, Nhật Bản.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời là người nổi tiếng, đồng nghiệp và bạn thân của nam ca sĩ: Lê Hiếu, Trà My Idol, Quốc Thiên, Ái Phương, Mai Ngô, Kai Đinh, Phạm Toàn Thắng, Duy Khánh, diễn viên BB Trần...

'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-1'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-2'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-3'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-4

'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-5

Bên cạnh những thông tin về MV mới, Trung Quân cũng chia sẻ về chuyện giảm cân, làm đẹp của bản thân. "Thánh mưa" quan niệm sẽ làm đẹp hơn theo thời gian bằng cách giảm cân, chăm sóc da mặt, niềng răng...

Nam ca sĩ cho biết nếu anh có làm phẫu thuật thẩm mỹ thì ngoại hình cũng sẽ không thay đổi nhiều, một phần vì sợ đau nên anh không có gan "dao kéo" như Đức Phúc
 


Trung Quân: "Tôi không đến nỗi quá xấu để phải đi phẫu thuật thẩm mỹ"

Ca khúc Chuyến phiêu lưu cùng em có giai điệu đẹp cùng thông điệp trẻ trung. MV do đạo diễn trẻ Như Trang thực hiện. Bên cạnh Trung Quân, MV này còn có sự xuất hiện của 2 bạn trẻ Quang Minh và Lan Phương. Khi casting, 2 diễn viên khiến cả ê kip ngạc nhiên vì ngoại hình rất “Nhật”. 

Nội dung MV kể về chuyến phiêu lưu của một cô gái đến những địa điểm từng đi qua với người yêu cũ. Mỗi địa điểm, cô sẽ xé một bức ảnh chụp cùng người yêu ở đó để xóa sạch những ký ức đau buồn. Và cũng trong chuyến đi này, cô gái vô tình được một chàng trai để ý và theo đuổi. Kết quả, cô tìm được tình yêu mới và có được hạnh phúc.

'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-6'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-7

Ngay trong lúc thực hiện những cảnh quay ở Nhật, Trung Quân đã tình cờ nhận được lời mời phỏng vấn và thực hiện phóng sự của đài NHK. “Thánh mưa” theo đó có dịp chia sẻ về sự nghiệp của bản thân, về các sản phẩm âm nhạc và đôi nét về Vpop.

“Thực sự Quân rất tự hào khi được NHK – Đài truyền hình lớn nhất Nhật Bản phỏng vấn và giới thiệu mình với khán giả địa phương. Bên cạnh đó, Quân cũng thật sự rất nể phục sự chuyên nghiệp của họ. Bên phía đài không hề yêu cầu Quân phải ngừng công việc để hoàn thành buổi phỏng vấn mà họ chờ cả êkip quay xong mới bắt đầu làm việc với Quân”.

Trong buổi họp báo, nam ca sĩ cho biết lý do của việc không diễn chính trong MV mới là vì không tự tin về diễn xuất và muốn là người dẫn chuyện hơn.

'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-8

Single lần này không phải một bản ballad dễ nghe dễ nhớ hay EDM sôi động thời thượng. Chuyến phiêu lưu cùng em mang hơi hướng Indie với phần hòa âm phối khí acoustic đơn giản, mộc mạc, được sáng tác và sản xuất bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu.
 


MV "Chuyến phiêu lưu cùng em"

Sau Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân ngay lập tức quay lại phòng thu để tiếp tục thực hiện dự án âm nhạc tiếp theo. Anh cũng bật mí trong buổi họp báo về MV thứ hai, Có điều gì sao không nói cùng anh sẽ được phát hành trong tháng 9. Cuối năm nay, Trung Quân cũng cho ra mắt một ca khúc R&B vô cùng thích hợp với không khí mùa đông.

'Thánh mưa' Trung Quân: 'Tôi không đến nỗi quá xấu để phải phẫu thuật thẩm mỹ'-9
 

Khánh Hoàng
Clip: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay trung quân Trung Quân idol Vpop music video

Tin tức mới nhất