'Thánh mưa' Trung Quân sẽ không thích ca khúc mới của F-Band

(2Sao) - Vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc một thời gian, F-Band đã trở lại với sản phẩm mới mang tên Mưa hoài vậy.

Vừa qua, Top 4 “Nhân tố bí ẩn 2014” F-BAND – “của hiếm” của V-pop trong mắt giám khảo Hà Hồ - đã chính thức trở lại trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước với ca khúc “Mưa hoài vậy”. Đây là bài hát đánh dấu sự “tái xuất giang hồ” của nhóm nhạc này trên thị trường V-Pop sau hơn nửa năm miệt mài lưu diễn trên khắp các tỉnh thành.  

Gây ấn tượng sau cuộc thi “Nhân tố bí ẩn 2014” với phong cách trình diễn “quái”, F-BAND trở thành gương mặt quen thuộc trong các tour trình diễn của nhiều nhãn hàng cùng với các bản mash-up độc đáo, tạo nên thương hiệu dành cho nhóm nhạc này.




Khác với nhiều nhóm nhạc khác, F-BAND không xây dựng hình ảnh “soái ca ngôn tình”, thay vào đó chính là sự “kỳ dị” trong tính cách của mỗi thành viên. Một số khán giả nhận xét rằng, họ có phong cách của những nghệ sĩ đường phố ở nước ngoài, biến tấu các ca khúc quen thuộc trở nên bắt tai hơn, không đi theo lối mòn của âm nhạc, đồng thời thể hiện được cá tính của mình.

Trở lại với “Mưa hoài vậy”, nhóm trưởng Nhật Minh cho biết:

“Ai cũng thích mưa vì nó khiến khí hậu mát mẻ, dễ chịu, nhưng ai cũng biết, mưa rất buồn, nhất là khi những cơn mưa ấy gắn liền với những kỷ niệm, và cả sự biệt ly. “Mưa hoài vậy” kể về những nỗi lòng của một chàng trai chia tay người yêu trong cơn mưa, vì vậy mỗi khi trời đổ mưa, anh lại cảm thấy đau xót nhớ về câu chuyện cũ”.




Khi được hỏi về lý do bài hát có một cái tên “ngộ nghĩnh” như lời than trách, thành viên Thanh Đàn chia sẻ: “Đặc thù của nhóm thường cho ra những ca khúc vui vui, tưng tửng một chút và đều rất ghét “sến”. Thực ra “Mưa hoài vậy” là câu cửa miệng của các anh em khi đi lưu diễn xa mà gặp những cơn mưa thế này, và cả nhóm quyết định đặt cái tên ấy cho ca khúc mới, để bài hát không bị “sến” ngay từ khi vừa nghe cái tựa. Phần lời của ca khúc cũng đã được viết sao cho toát lên được cảm xúc của nhân vật nhưng không bị giả, không bị sến súa”.

Thành viên Sun tiết lộ: “Trong “Mưa Hoài Vậy”, nếu chú ý, mọi người sẽ thấy những cái tên bài hát về mưa quen thuộc xuất hiện trong đó, như Dấu mưa, Vết mưa, Chuyện mưa… ”




“Mưa hoài vậy” là một dự án ấp ủ của nhóm từ khá lâu và đợi đúng “thời cơ” mới tung ra. Đây là sáng tác của nhóm trưởng Nhật Minh từ cuối mùa mưa năm ngoái.

Vì đã có kế hoạch ra mắt “Gấu Đông” và “Tình bạn mãi mãi” vào dịp cuối năm, cho nên demo ca khúc này được “ém” lại và quyết định tung ra vào thời điểm này” – Thành viên Phạm Trần Phương kết lại.

Mưa Hoài Vậy Orginal Version

KH
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất