Thành Nghị chấp nhận xấu, từ chối ở khách sạn 5 sao vì phim mới

Thành Nghị được đạo diễn khen ngợi vì không tỏ thái độ ngôi sao, đòi hỏi khi tham gia phim chính kịch.

Thành Nghị mới đây đã "chuyển hình" thông qua tác phẩm Ranh Giới. Nam diễn viên vào vai thẩm phán Châu Diệc An công chính, giải quyết những vụ án trọng điểm trong xã hội. 

Thành Nghị chấp nhận xấu, từ chối ở khách sạn 5 sao vì phim mới-1

Trong tác phẩm này, Thành Nghị chấp nhận hy sinh nhan sắc, không trang điểm, để mặt mộc để đảm bảo sự chân thật của dòng phim chính kịch. Ngôi sao để kiểu tóc ngắn, không dán miếng kích mí nên bị dân mạng chê cười nhan sắc sụt giảm, không lung linh như đóng cổ trang. 

Thành Nghị chấp nhận xấu, từ chối ở khách sạn 5 sao vì phim mới-2

Sau khi được phát sóng, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Sau vai diễn này, Thành Nghị sẽ nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với dòng phim chính kịch chiếu đài. 

Thành Nghị chấp nhận xấu, từ chối ở khách sạn 5 sao vì phim mới-3

Mới đây, đạo diễn của phim Ranh Giới dành nhiều lời khen ngợi cho Thành Nghị: "Trong 10 năm làm nghề, tôi chưa từng gặp nghệ sĩ tuyến đầu nào chủ động đóng phim không cần trả lương, không đòi hỏi ở khách sạn 5 sao, không cần cung cấp bữa ăn hay phòng riêng biệt. Dưới cái lạnh âm 20 độ, cậu ấy còn sẵn sàng sinh hoạt và chịu khổ cùng đoàn làm phim". 

Tại Trung Quốc, nhiều diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao, nhận cát-xê khủng nhưng đòi hỏi nhiều quyền lợi. Những người này còn không muốn chịu khổ khi đóng phim, diễn xuất tệ nhưng nhờ nổi tiếng mà vẫn được săn đón, liên tục được mời đóng phim. 

Các đạo diễn dòng phim chính kịch thường không thích hợp tác với lưu lượng trẻ tuổi vì sợ phiền phức, phải chi tiền khủng để đáp ứng loạt nhu cầu vô lý. 

Thành Nghị chấp nhận xấu, từ chối ở khách sạn 5 sao vì phim mới-4

Việc Thành Nghị được khen khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Trước đó, nam diễn viên cũng gây ấn tượng bởi sự kính nghiệp. Dù gặp chấn thương gãy chân, Thành Nghị vẫn hoàn thành lịch quay Trầm Vụn Hương Phai, thậm chí đóng cả cảnh múa võ mà không cần xin nghỉ hay sử dụng người đóng thế. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nghi-chap-nhan-xau-tu-choi-o-khach-san-5-nam-vi-phim-moi-n-323320.html

Sao Hoa Ngữ Thành Nghị

Tin tức mới nhất