Thanh niên 23 tuổi nhận tin 'sét đánh' được làm bố từ khi mới 21

Làm bố ở độ tuổi còn rất trẻ, nam thanh niên rơi vào tình cảnh khó xử vì bản thân anh không yêu mẹ của đứa trẻ.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chuyện các thành niên có suy nghĩ thoáng trong việc quan hệ tình dục đã làm nảy sinh nhiều hệ lụy.

Điều đầu tiên đó là việc mang thai ngoài ý muốn. Không những thế, việc có con ở độ tuổi còn quá trẻ cũng khiến các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Vì ở độ tuổi ấy, nhiều người còn chưa tự lo được cho bản thân mình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một thanh niên đã tâm sự về câu chuyện tình cảm cực éo le của mình. Cụ thể, anh chàng này mới 23 tuổi nhưng đã được làm bố ở độ tuổi 21.

Được biết, 3 năm trước, anh chàng này có một mối tình "nhỏ nhẹ, ngắn hạn" với một cô bạn.

Thanh niên 23 tuổi nhận tin sét đánh được làm bố từ khi mới 21-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Em chỉ đăng tâm sự vậy thôi vì em khá bối rối. Chắc hẳn cũng có nhiều anh chị ở đây có người cũng lập gia đình sớm nhưng chắc hiếm có trường hợp như em.

Em năm nay 23 tuổi nhưng lại làm bố tuổi 21, và tới tận 22 tuổi em mới biết rằng mình có con. Tại sao ư?

Năm 2019, em có 1 mối tình nhỏ nhẹ ngắn hạn với T. 25 tuổi. Ngày ấy T. mới chia tay người yêu thì gặp em. Hai đứa nảy sinh tình cảm và quan hệ chỉ trong 3 ngày. Rồi em cho mọi chuyện vào dĩ vãng vì em chỉ yêu chơi bời.

Đùng một cái chỉ hơn 1 năm sau, T. liên lạc lại với em vì đứa bé không phải là con của chồng sắp cưới của cô ấy, và gia đình bên kia đã hủy hôn.

T. chưa cưới vì dịch nên sinh con trước khi cưới. T. chưa kịp cưới thì xảy ra chuyện này. Xong T. kêu em đi xét nghiệm vì em là người có khả năng cao nhất. Em đi xét nghiệm thì ôi thôi, đúng là công chúa của em thật.

Cho tới tận bây giờ, gia đình em vẫn chưa biết gì còn gia đình T. cũng không yêu cầu gì cả, chỉ đơn giản là tìm cha cho đứa bé thôi. Tình hình 1 năm qua em cũng cố gắng tìm hiểu T. để đến với cô ấy nhưng vẫn chưa được vì quan điểm sống không cùng tần số.

Chắc vì những gì T. đã trải qua đã khiến T. như vậy. Em cũng cố gắng yêu T. rồi cưới để mẹ con T. đỡ tủi. Giờ em là bố đứa bé, T. là mẹ đứa bé nhưng em và T. chẳng là gì của nhau.

Chỉ là cách nói chuyện, cư xử thân mật chút thôi nhưng cũng không dám đi quá giới hạn. Nghe khó xử thật sự".

Thanh niên 23 tuổi nhận tin sét đánh được làm bố từ khi mới 21-2

Những lời chia sẻ của chàng trai trẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Nhiều người cho rằng anh là chàng trai có suy nghĩ trưởng thành, sống có trách nhiệm với đứa con của mình, điều anh chàng này cần làm là cố gắng tìm hiểu cô gái kia thêm một thời gian nữa. Rất có thể, hai người có duyên đến bên nhau.

"Chịu nhận con thì là người có trách nhiệm rồi"

"Suy cho cùng ông cũng thuộc dạng tử tế chứ nhiều người nó còn bỏ con. Lệch tần số thì bẻ cho nó khớp vào"

"Không yêu thì không nên cố, gia đình không hạnh phúc lại khổ đứa bé"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-23-tuoi-nhan-tin-set-danh-duoc-lam-bo-tu-khi-moi-21-n-305512.html

bài học tình yêu con riêng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao