Thanh niên 32 tuổi chưa vợ lấy đũa đo từng li chặt thịt gà

Nếu bạn chưa biết cách chặt thịt gà sao cho đúng thì hãy tìm sự trợ giúp như anh chàng này nhé!

Chắc hẳn bạn cũng đã nghe đến mòn cả tai rằng: “Đàn ông con trai mà chưa biết chặt thịt gà thì còn lâu mới lấy được vợ”. Cũng không hiểu vì sao mà bộ môn chặt thịt gà đã được đưa vào "chương trình tập luyện" dành cho cánh mày râu trước khi kết hôn.

Đây vốn không phải là công việc khó khăn gì, chỉ cần khéo léo là có thể thành công. Ấy vậy mà nhiều thanh niên vẫn còn loay hoay với mớ “công thức” chặt thịt gà sao cho chuẩn chỉnh để gây ấn tượng với phụ huynh trong ngày ra mắt.

Nếu bạn còn chưa biết cách “hô biến” nguyên con gà thành những miếng thịt vuông vức thì hãy học hỏi thanh niên trong clip này nhé. Theo chia sẻ của chủ nhân, anh chàng này đã 32 tuổi nhưng vẫn chưa lấy vợ nên vẫn đang mải mê học chặt thịt gà.

Thanh niên 32 tuổi chưa vợ lấy đũa đo từng li chặt thịt gà-1
Cứ theo thước đo mà chặt thôi...

Chặt thịt gà không khó, điều trọng là bạn cần tìm được cách dễ học dễ làm. Theo dõi clip có thể thấy màn “trợ giảng” đắc lực từ cô gái ngồi bên cạnh.

Cô nàng lấy đũa đo từng li vào miếng thịt gà để giúp nam chính đưa từng nhát dao thật chuẩn. Từng miếng thịt đều nhau chính là thành quả tuyệt vời mà thanh niên này nhận được.

Đoạn clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem với nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú. Phần đông dân mạng đều tấm tắc khen cách làm thông minh này. Không ít anh chàng còn rủ nhau lấy thịt gà ra tập luyện.

Thanh niên 32 tuổi chưa vợ lấy đũa đo từng li chặt thịt gà-2
Chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc đũa là mọi chuyện đơn giản ngay.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-32-tuoi-chua-vo-lay-dua-do-tung-li-de-chat-thit-ga-tung-mieng-deu-tam-tap-16222100219001383.htm

thịt gà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao