Mẹ chồng sai ra mâm cỗ lấy đĩa thịt gà, con dâu tìm mỏi mắt không thấy

Nhìn mâm cỗ này, bạn có nhận ra đĩa thịt gà không?

Các cô gái về nhà chồng thường chú ý đến chuyện nhà cửa, cơm nước... Dù ngày nay, quan niệm về chuyện nữ công gia chánh đã có phần bớt khắt khe hơn thời xưa.

Thế nhưng đối với các nàng dâu mà nói, chí ít thì cũng cần làm được những món ăn đơn giản, hoặc giúp đỡ gia đình chuẩn bị được các mâm cơm cúng.

Ấy vậy mà mới đây, một nàng dâu rơi vào tình huống vô cùng khó xử, đó chính là không phân biệt nổi đĩa thịt gà trong mâm cỗ...

Chuyện là trên mạng xã hội, dân tình xôn xao về câu chuyện một nàng dâu được mẹ chồng nhờ đi lấy đĩa thịt gà trên mâm cỗ, ấy vậy mà tìm "mỏi mắt" vẫn không thấy đâu. Chuyện gì thế nhỉ? 

Mẹ chồng sai ra mâm cỗ lấy đĩa thịt gà, con dâu tìm mỏi mắt không thấy-1
Nhìn mâm cỗ này, bạn nhận ra đĩa thịt gà không?

Thì ra, do người chặt thịt gà sắp xếp quá giỏi mà thôi! 

Đây là cách xếp thịt gà của khá nhiều nơi, được những người chặt thịt gà có kinh nghiệm áp dụng. Đầu tiên, sau khi chặt xong, người ta sẽ xếp xuống một chiếc đĩa, để phần da của các miếng xuống dưới, tiếp xúc với mặt đĩa rồi xếp những miếng khác lên trên.

Sau đó, sử dụng một chiếc đĩa khác úp lên, lật ngược lại. Kết quả là đĩa thịt gà vàng ươm, gọn gàng tới mức khó nhận ra như thế này đây!

Mẹ chồng sai ra mâm cỗ lấy đĩa thịt gà, con dâu tìm mỏi mắt không thấy-2
Xem ra thì nàng dâu này sẽ phải học hỏi thêm rồi, bởi nhà có người chặt thịt gà "đỉnh" thế cơ mà!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-chong-bao-len-mam-co-lay-dia-thit-ga-co-con-dau-tim-moi-mat-van-khong-thay-dau-dan-mang-nhin-thay-thi-bat-cuoi-161210612215710628.htm

mẹ chồng nàng dâu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất