Thanh niên bị chửi sấp mặt vì 'tham lam giả vờ ngây thơ'

Nếu chàng trai không cho phép thì chẳng có tiểu tam hay trà xanh nào có thể chen chân vào mối quan hệ của họ, đúng không nào?

Khi yêu, ắt hẳn chàng trai cô gái nào cũng mong muốn nửa kia chung thủy với mình, cả hai cùng xây đắp tình cảm trọn vẹn, lâu bền.

Tuy nhiên, không phải chàng trai, cô gái nào cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Đôi khi, hành vi so sánh, đứng núi này trông núi nọ của họ là nguyên nhân khiến tình cảm đôi lứa tan vỡ.

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai đã tâm sự câu chuyện tình yêu của mình. Được biết anh đã có bạn gái yêu 4 năm và tình cảm của cả 2 vậy đang trong giai đoạn tốt đẹp. 

Tuy nhiên, dạo gần đây anh có quen biết với một cô gái, vì cả 2 khá hợp nhau nên anh bắt đầu có những suy nghĩ đặt người yêu và cô gái đó lên "bàn cân" so sánh.

Thanh niên bị chửi sấp mặt vì tham lam giả vờ ngây thơ-1

"Mình và em yêu nhau được 4 năm, em kém mình 2 tuổi và vừa ra trường. Được cái gia đình em cũng điều kiện, bố mẹ cũng lo cho em công việc ổn định rồi.

Hai đứa yêu nhau lâu nên cũng có lần cãi vã, dù lớn dù bé mình cũng chủ động làm hòa với em.

Đợt vừa rồi, công ty mình có thêm nhân sự mới, mình phụ trách 1 nhóm nhỏ 5 người. Trong số đó có 1 bạn nữ sinh năm 99 tuy ngoại hình không nổi bật, tính tình ít nói nhưng lại vô cùng tâm lý với mình.

Những khi công việc nhiều, cô ấy luôn chủ động làm cùng mình, thậm chí sẵn sàng tăng ca cùng mình đến tận 10h đêm dù không phải việc của cô ấy.

Về đến nhà thì mình luôn nhận được tin nhắn quan tâm từ cô ấy, tuy chỉ xoanh quanh công việc nhưng mình cảm nhận rất rõ một sự lo lắng cho sức khỏe và cảm xúc của mình.

Trong khi đó, mình và bạn gái thi thoảng lại cãi nhau những chuyện không đâu, những lúc mệt mỏi như thế có người quan tâm lo lắng không phải sẽ cho mình động lực, niềm vui, niềm tin hơn sao?

Những lúc áp lực công việc, áp lực bạn gái không có cách giải quyết mình thường chủ động hẹn cô đồng nghiệp ra ngoài cafe hoặc ăn uống.

Mỗi lần nói chuyện với cô ấy mình cảm thấy như trút bỏ được mọi âu lo. Dần dần, mình có tình cảm với cô ấy.

Mình với em người yêu chưa có ràng buộc gì cả, cũng chỉ là người yêu thôi mà. Mình chỉ muốn tìm một người hiểu mình và quan tâm, sau này còn là cả cuộc sống hôn nhân nữa chứ.

Có lẽ mình nên tìm hiểu nhiều người hơn là cứ chăm chăm vào 1 tình yêu mà nhỡ đâu sau này lấy về lại không phù hợp, đúng không mọi người?"

Thanh niên bị chửi sấp mặt vì tham lam giả vờ ngây thơ-2

Được biết cô gái này không có ngoại hình nổi bật nhưng lại rất tâm lý. Không những thế, cô gái này còn thường xuyên quan tâm đến anh chàng, mang đến cho anh ta niềm vui. Lâu dần, thanh niên này phải thừa nhận rằng mình có tình cảm với cô bạn mới này.

Vì có sự xuất hiện của người mới mà chàng trai đã có những suy nghĩ thay đổi, anh ta đã bắt đầu muốn tìm hiểu thêm nhiều người khác để có những lựa chọn tốt nhất chứ không muốn chỉ yêu mỗi bạn gái.

Thậm chí anh chàng đã có những tính toán thiệt hơn vì sợ sau này cưới vợ không phù hợp thì sẽ thấy hối hận.

Những dòng tâm sự của người dùng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên án bản tính trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ của chàng trai.

Bởi đơn giản, nếu chàng trai không cho phép thì chẳng có tiểu tam hay trà xanh nào có thể chen chân vào mối quan hệ của họ. 

"Bớt văn đi, đơn giản là yêu lâu rồi chán chứ sao nữa"

"Yêu nhau là cùng có cố gắng, có cãi vã mới hiểu được nhau"

"Thôi, ông chia tay đi cho con nhà người ta đi tìm hạnh phúc mới".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-bi-chui-sap-mat-vi-tham-lam-gia-vo-ngay-tho-n-280927.html

bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao