Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19

Trưởng thành và sắp lấy vợ rồi hẳn hoi, ai có ngờ thanh niên này lại ngây ngô đến độ hành động không khác nào học sinh tiểu học.

Dịch Covid-19 ngày càng phức tạp đòi hỏi người dân phải tự ý thức bảo vệ bản thân cũng như người thân xung quanh.

Chính vì vậy, khi cảm thấy có dấu hiệu nhiễm bệnh, thay vì đến bệnh viện xét nghiệm như trước đây, mọi người có thể tự mua bộ xét nghiệm test nhanh để kiểm tra tại nhà.

Nhưng vì chưa từng được thấy bộ test nhanh hình dáng như thế nào nên bao chuyện "dở khóc, dở cười" xảy ra. Điển hình như câu chuyện của cậu em trai "lớn đầu" dưới đây.

Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Tran Valerie)

"Đây là thằng em mình, nó sắp lấy vợ nhưng tâm hồn bé bỏng của nó chắc mới chỉ lớp 5. Tự chọc vô mũi rồi khoe với mình 1 vạch không mắc bệnh chứ", người chị không đỡ nổi độ ngố của ông em trai.

Chẳng là cậu thanh niên này thấy mình có những biểu hiện nhiễm Covid-19 nên đã ra ngay hiệu thuốc để mua test nhanh về thử.

Do trước đấy không biết bộ test nhanh có hình dạng như thế nào nên cậu bảo với người bán hàng bán cho mình một bộ que thử. Vì không hiểu ý nhau nên chàng trai vô tư cầm que thử thai về chọc sâu vào mũi, lấy đủ dịch mũi ra để test Covid.

Thậm chí, thanh niên này còn không biết mấy vạch là âm tính nên nhắn tin hỏi chị gái. Từ đó có bài "bóc phốt" cậu em trai sắp lấy vợ nhưng tâm hồn bé bỏng như học sinh lớp 5.

Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-2Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-3
Pha nhầm lẫn huyền thoại này chắc có lẽ phải kể cho con cháu đời sau (Ảnh chụp màn hình)

Bài chia sẻ của người chị gái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cười đến đơ miệng, "bó tay toàn tập" trước sự nhầm lẫn của cậu em. Đúng là nước đi này không ai ngờ tới mà.

Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-4Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-5Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-6Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-7Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-8
Bài "bóc phốt" của người chị khiến cậu em trở thành trò cười cho cõi mạng (Ảnh chụp màn hình)

Để tránh rơi vào hoàn cảnh "dở khóc, dở cười" như thanh niên trong bài viết thì bộ test nhanh Covid-19 khác hoàn toàn với que thử thai mọi người nhé. Một bộ đầy đủ sẽ trông như thế này:

Thanh niên ngố chọc que thử thai vào mũi lấy dịch test Covid-19-9

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-choc-que-thu-thai-vao-mui-lay-dich-test-covid19-n-288201.html

que thử thai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao