Cái kết ‘tái mét’ của thanh niên đến nhà người yêu ăn rằm tháng 7, lỡ làm vỡ bình rượu quý 10 năm của bố vợ tương lai

Lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu lại đúng ngày rằm tháng 7, anh chàng đã làm cho tình yêu của mình trở nên ‘mong manh’ hơn khi lỡ tay làm vỡ bình rượu quý của bố vợ tương lai.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" của nam thanh niên khi đến nhà người yêu ăn rằm tháng 7.
Lúc đầu anh được gia đình, đặc biệt bố vợ tương lai rất quý. Nhưng chỉ vì lóng ngóng, anh chàng lỡ tay làm vỡ tan bình rượu quý ngâm 10 trời khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Không khí bữa ăn sau đó trở nên nặng nề hơn. Ông bố cũng tỏ ra gay gắt, không mặn mà gì với bạn trai của con gái nữa. 

Thậm chí, sau khi anh chàng về, bố người yêu còn nói với cô gái rằng: “Con như hũ rượu quý, đến rượu quý trong bình anh ta còn làm đổ vỡ thì tình yêu của 2 đứa sẽ chia tay là chuyện sớm muộn”.

Và cô gái đã tin lời bố nói, cho rằng đây là “điềm báo” và muốn chia tay với chàng trai.

Cái kết ‘tái mét’ của thanh niên đến nhà người yêu ăn rằm tháng 7, lỡ làm vỡ bình rượu quý 10 năm của bố vợ tương lai-1
Bình rượu quý của nhạc phụ tương lai bị vỡ tan tành

Nguyên văn câu chuyện được anh chàng chia sẻ như sau:

"Chưa bao giờ em thấy tình yêu của em nó mong manh như này. Hôm qua nhà người yêucúng rằm có mời em qua ăn rằm, cũng là lần ra mắt họ hàng hai bên và hai đứa công khai mối quan hệ.

Bố người yêu em thuộc bậc tiên tửu ông có hũ rượu quý ngâm linh chi với bài thuốc gì thấy bảo quý lắm, hũ này ngâm hơn chục năm rồi. Em thấy để nghiêm trang ở phòng khách.

Hôm qua sau khi đã uống hết một lượt thì hết rượu, bố người yêu có bảo em ra lấy thêm rượu để mời mọi người. Vì là rượu quý ai cũng khen ngon và có vẻ là tâm huyết và em thấy thật sự run tay.

Trong khoảnh khắc cả nhà đang ngóng trông thì em lỡ tay đánh rơi mất hũ rượu quý và nó đã toang ngay sau đó. Quay ra nhìn mặt bố người yêu đang hồng hào chuyển sang tái mét luôn ạ.

Trước đó ánh mắt có vẻ trái tim với màu hồng chủ đạo đầy yêu thương bỗng dưng chuyển sang hình viên gạch với trạng thái kiểu đang nung trong lò.

Biết ý em chạy ra ngoài mua mấy chai rượu lúa để chuộc lỗi, vừa về bố người yêu nhìn bảo mày định cho cả họ tao dính cồn công nghiệp rồi đi rửa ruột với nhau à?

Em xấu hổ và không biết trả lời làm sao cả. Tối về người yêu em gọi điện nói "bố em bảo em như hũ rượu quý, đến rượu quý trong bình anh còn làm đổ vỡ thì em bên anh chia tay cũng là chuyện sớm muộn. Nó là điểm báo của sự đổ vỡ rồi, mình kết thúc đi anh".

Nghe đến đoạn này em khá sốc, em không nghĩ vì hũ rượu mà mất cả người yêu như này".

Cái kết ‘tái mét’ của thanh niên đến nhà người yêu ăn rằm tháng 7, lỡ làm vỡ bình rượu quý 10 năm của bố vợ tương lai-2
Tình yêu của anh chàng sẽ tan theo bình rượu quý?

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, với người quý rượu, thích ngâm rượu thì họ cực kỳ nâng niu, chẳng phải ngày một ngày hai mà có bình rượu quý được. Thanh niên này phạm lỗi thì phải chịu trách nhiệm là đúng.

Số khác lại tỏ ra thương cảm chàng trai, khuyên anh nên mua bình rượu ngâm mới sang biếu và xin lỗi để có cơ hội tiếp tục duy trì tình yêu của mình.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-den-nha-nguoi-yeu-an-ram-lo-lam-vo-binh-ruou-quy-n-193124.html

Rằm tháng 7 người yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất