Cưới đúng tháng cô hồn lại còn 'bày đặt' mời người yêu cũ, mở phong bì mừng ra mới tá hỏa...

Chỉ vì người yêu cũ đi lấy vợ đúng tháng cô hồn mà cô bạn gái cũ đã có hành động khiến dân mạng cũng phải... hốt.

Người yêu cũ đi lấy chồng lấy vợ mà được mời bạn sẽ thế nào? Có nhiều người sẽ không đến dự vì không muốn nhìn người cũ trong ngày trọng đại, vài người thì lại ăn mặc thật đẹp hoặc mừng thật nhiều tiền để người yêu cũ phải "sáng mắt". Nhưng cô nàng trong câu chuyện này thì lại hoàn toàn khác, không đến dự nhưng vẫn mừng tiền và chiếc phong bì ấy mới khiến dân tình hốt hoảng.

Theo như câu chuyện được chia sẻ thì cô nàng này được người yêu cũ mời cưới đúng tháng cô hồn. Có thể vì giận hoặc vì muốn "troll" người yêu cũ nên cô nàng này đã gửi phong bì mừng qua một người bạn. Không hiểu 2 người truyền thông điệp cho nhau thế nào mà bạn gái thân nghĩ cô gái này mừng 500 nghìn nên kêu nhiều. Đáp lại câu hỏi đó, cô gái yêu cầu bạn thân mở phong bì ra và "hết hồn" khi thấy trong đó là tiền âm phủ. 

Cưới đúng tháng cô hồn lại còn bày đặt mời người yêu cũ, mở phong bì mừng ra mới tá hỏa...-1

Cách mừng cưới bá đạo của người yêu cũ 

Câu chuyện đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều độc giả. Có người cho rằng đây là một hành động khá thông minh, "cưới vào tháng cô hồn thì phải mừng tiền âm phủ là đúng rồi", Bao An bình luận. 

Nick name Hoang Anh Ngoc khuyên "khổ chủ": "Đến đám cưới hát bài Người Âm Phủ" khiến dân mạng không khỏi buồn cười. 

Tran Nghe bình luận cũng "không kém phần long trọng": "Cưới trong tháng 7 âm thì mừng phong bì vậy đúng rồi còn gì, sao không thêm vàng miếng 9999 cho sang chảnh lòi mắt ?".

Cưới đúng tháng cô hồn lại còn bày đặt mời người yêu cũ, mở phong bì mừng ra mới tá hỏa...-2

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng. Âu cũng là chuyện người yêu cũ lấy vợ thế nên có "trả thù" một chút cũng nên chỉ coi là ích kỉ nhỏ nhoi của phụ nữ đáng được thông cảm mà thôi.

Thảo Mi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-cuoi-thang-co-hon-co-gai-mung-cuoi-tien-am-phu-n-191834.html

mừng cưới người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao