Anh người yêu phát điên tố bạn gái ở bẩn nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...

Anh chàng đến ngủ lại nhà bạn gái và choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng bẩn từ ngoài bẩn vào, bốc mùi hôi thối không khác gì bãi rác.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện người yêu tố bạn gái ở bẩn, căn phòng như bãi rác bốc mùi hôi thối chỉ muốn buồn nôn. Hiện trạng phòng ngủ của cô nàng là bãi rác chứ không phải phòng ở. Giày dép vứt lung tung, quần áo ngâm thối ra không chịu giặt, bát thì không rửa cả tuần. 

Vì quá khiếp khủng người bạn gái, anh chàng này đã lên mạng tố cáo kèm theo những hình ảnh chứng minh chỉ mong dân mạng cho ý kiến về cuộc tình này. 

Anh người yêu phát điên tố bạn gái ở bẩn nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...-1Anh người yêu phát điên tố bạn gái ở bẩn nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...-2
Căn phòng trọ của bạn gái bị chàng trai tố lên mạng xã hội (Ảnh Beat.vn)

Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau: 

"BẠN GÁI SANG CHẢNH NHƯNG LẠI Ở CỰC DƠ

Hôm trước em có đọc được bài BẠN TRAI 1 THÁNG ĐÁNH RĂNG 3 LẦN, mới thấy thì ra mình không phải người duy nhất chịu cảnh người yêu ở bẩn.

Khác với anh kia, cô người yêu em rất sang chảnh, sành điệu. Đã đi ra ngoài thì quần áo bóng bẩy mà nước hoa xịt ngút trời. Em tưởng phòng ở cô ấy cũng phải sáng bóng, nhưng sự thật đúng là quá phũ phàng.

Chả là bình thường người yêu em ở với bạn. Hè này, bạn đó về quê, nên em có sang phòng người yêu ngủ một tuần. Chao ôi, từ ngày đầu tiên em đã được mở rộng con mắt.

Ở góc phòng là một núi quần áo con gái, sạch bẩn lẫn lộn. Áo lót thì cô vứt quanh giường, còn quần lót dơ thì ngâm thối um trong chậu. Tất cả chăn, gối đều có màu đen xì và mùi ẩm mốc đến mức e phải lót cái áo em lên gối để nằm cho đỡ hôi.

Phòng trọ cho thuê không bếp, trong nhà vệ sinh là lẫn lộn vỏ dầu gội, băng vệ sinh, quần áo ngâm chưa giặt, bát chưa rửa. Mùi hôi thối, ẩm ướt bốc lên nồng nặc khiến cho em tí mửa.

Đến nước này thì em cũng chịu không còn cách nào để khuyên nhủ người yêu em nữa. Trước đây, em rất hãnh diện với bạn bè vì có cô người yêu sành điệu, sang chảnh như vậy. Bố mẹ em còn gọi điện giục ra tết cưới nữa. Mọi người cho em xin ý kiến với ạ chứ tình hình này em hoang mang quá!".

Đoạn tâm sự của chàng trai trong câu chuyện có vẻ vô cùng thống thiết, như lời cầu cứu đau khổ. "Nhìn đống đồ này thì phải nói là cô bạn gái này đại bẩn chứ không chỉ là bẩn nữa. Lấy người như thế về làm vợ thì anh chàng này chỉ có suốt ngày dọn dep mà thôi", Ngoc Lan bình luận. 

Anh người yêu phát điên tố bạn gái ở bẩn nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...-3Anh người yêu phát điên tố bạn gái ở bẩn nhà hôi thối như bãi rác, đồ lót ngâm bốc mùi trong chậu không giặt...-4
Đồ lót ngâm cả tuần không giặt thì phải nói là bá đạo quá rồi! (Ảnh Beat.vn)

Chuyện người yêu ở bẩn không còn hiếm, trước đó vài ngày cũng từng có cô gái lên mạng tố cáo bạn trai của mình tháng đánh răng 3 lần, quần áo mặc đi mặc lại cả tuần rồi lại treo lên không chịu tắm giặt khiến cô khiếp sợ muốn chia tay. Nhưng xem ra trường hợp đó vẫn chưa thấm vào đâu so với cô nàng mang tiếng là con gái sành điệu lại ở như nhà rác. 

Nếu đây đúng là sự thật thì anh chàng kia thực sự phải suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này và đám cưới trong tương lai. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-nay-con-bi-ban-trai-to-o-ban-hoi-thoi-nhu-bai-rac-n-191869.html

người yêu bạn trai bạn gái

Tin tức mới nhất