Trai ế lâu ngày sốt ruột làm hình nộm vợ con nằm bên cạnh nhưng dân mạng lại chỉ thắc mắc... chiếc áo lót phụ nữ

Anh chàng ế quá lâu nên phải làm hình nộm vợ con nằm bên cạnh để tưởng tượng về mái ấm tương lai.

Trai ế lâu năm mơ một mái ấm gia đình, có vợ có con là chuyện bình thường. Anh chàng này cũng như bao người đàn ông khác, mơ mộng về tương lai có vợ có con nằm bên cạnh. Nhưng có vẻ giấc mơ ấy chưa thành thế nên anh chàng này đành phải nghĩ kế hay. Anh liền làm hình nộm vợ và con nằm bên cạnh và vắt tay lên trán để suy nghĩ về sự đời. 

Câu chuyện được anh chàng này chia sẻ như sau: "Đây là tao và tao vẫn đang mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ". Kèm theo đó là hình ảnh của anh chàng nằm bên cạnh vợ và con hình nộm. 

Trai ế lâu ngày sốt ruột làm hình nộm vợ con nằm bên cạnh nhưng dân mạng lại chỉ thắc mắc... chiếc áo lót phụ nữ-1

Ảnh Beat.vn

Sau khi đăng tải, bài viết nhận được rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Thế nhưng điều cư dân mạng chú ý đến không phải là anh chàng và "vợ con" mà chính là chiếc áo lót được khoác lên người hình nộm mang tên vợ. 

Độc giả Trung Dung bình luận hài hước: "Chiếc áo lót kia là mua hay là nhảy của hàng xóm đó". Bình luận này đã nhận được gần 100 "like" vì quá hay và hài hước. 

Nick name Vu Nguyen Anh Tuan có vẻ đã quá thấm việc có vợ con là như thế nào nên bày tỏ quan điểm: "Chưa có thì mơ, đến lúc có rồi một nách 2 con tranh thủ mà bế ông nhé". 

Buồn cười hơn cả là bình luận của Le My Linh: "Bà trong mơ này cũng đồng bóng ghê, nhìn cái áo là biết rồi". 

Trai ế lâu ngày sốt ruột làm hình nộm vợ con nằm bên cạnh nhưng dân mạng lại chỉ thắc mắc... chiếc áo lót phụ nữ-2

"Chiếc áo lót" được cho là khá "đồng bóng" về người vợ trong tương lai của "khổ chủ" (ảnh Beat.vn)

Đúng là "chiếc áo lót" chính là tâm điểm chú ý chứ không phải là anh chàng kia. Xem ra anh chàng đã thành công trong chiến dịch "câu view" rồi đó. Hi vọng trong tương lai, chàng trai này sẽ tìm được người như ý để sớm thoát khỏi sự cô đơn, giấc mơ thành sự thật.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận của độc giả. 

Thanh Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-e-lau-ngay-sot-ruot-lam-hinh-nom-vo-con-nam-ben-canh-n-191828.html

trai ế gái ế gia đình người yêu

Tin tức mới nhất